HLV HAGL nói gì sau trận thua tan nát trên sân Than Quảng Ninh?

HLV HAGL ông Lee Tae Hoon đã có những chia sẻ sau trận thua 0-3 trên sân Than Quảng Ninh.

Trong thời gian gần đây, phong độ thi đấu của HAGL khá thất vọng. Sau những trận thua trước SLNA, Quảng Nam, mới đây họ tiếp tục phải ra về trắng tay trong chuyến làm khách tới Quảng Ninh.

Kết quả này đẩy HAGL rơi xuống vị trí thứ 13 trên BXH V-League 2019. Nếu không cải thiện được vị trí trong giai đoạn cuối mùa, đội bóng phố núi có nguy cơ phải chơi trận play-off để tranh suất trụ hạng.

HLV Lee Tae HoonHLV Lee Tae Hoon

Sau trận đấu này, HLV Lee Tae Hoon đã cho biết: “Ngay từ đầu, tôi muốn thay đổi phong cách chơi, cũng như cách suy nghĩ trong khi chơi bóng. Nhưng đây là vấn đề khó bởi không phải một sớm một chiều mà cần cải thiện qua từng trận. Dù khó khăn nhưng với sự nỗ lực của toàn đội, hy vọng chúng tôi sẽ vượt qua”.

Về trận thua này, chiến lược gia người Hàn Quốc cho rằng các cầu thủ Than Quảng Ninh quyết tâm hơn, tập trung hơn. Trong khi đó, các cầu thủ HAGL bị nhận xét là thiếu tập trung, mắc những sai lầm cá nhân dẫn tới bàn thua.

Nói về trường hợp của Xuân Trường, ông Lee tâm sự: "Mọi người đều biết năng lực Xuân Trường. Cậu ấy cần thời gian hồi phục. Sau khi trở về từ Thái Lan, Xuân Trường đã không tập 2 tuần rồi. Xuân Trường cũng cần cải thiện thể chất và tốc độ. 10 phút đầu HAGL đã thua trước 2 bàn nên tôi cho Xuân Trường vào để thay đổi cách chơi của đội".

HLV người Hàn Quốc cũng có chia sẻ khi bị so sánh với người đồng hương Park Hang Seo: "So tuyển với CLB là khập khiễng do chất lượng cầu thủ khác nhau. Cầu thủ chúng tôi nhỏ người, nhiều cá nhân mới trở lại, một số đang hồi phục, cũng ít trung vệ lựa chọn. 

HAGL đã thủ tốt hơn, nhưng trong một số thời điểm lỗi cá nhân dẫn đến sai số. HAGL có không ít bàn thua do lỗi cá nhân. Chúng tôi sẽ lặp lại tránh tình huống thua như thế", HLV Lee Tae Hoon kết luận.