Thua ngược trước HAGL, HLV Than Quảng Ninh nói gì?

Chia sẻ sau trận đấu, ông Phan Thanh Hùng vẫn tỏ ra hài lòng dù đội nhà để thua đáng tiếc trước HAGL.

CLB Than Quảng Ninh suýt chút nữa đã có thể đi tiếp nếu không để ngoại binh HAGL sút tung lưới ở phút bù giờ cuối hiệp 2. Khi đó tỷ số đang là 2-1, tuy nhiên chân sút Chevaughn Walsh đã gỡ hòa 2-2 ở phút bù giờ cuối cùng của trận đấu.

HLV Phan Thanh Hùng không buồn sau thất bại trước HAGLHLV Phan Thanh Hùng không buồn sau thất bại trước HAGL

Kết quả hòa 2-2 sau 90 phút thi đấu buộc hai đội phải bước vào loạt đấu súng 11m cân não để tìm ra người đi tiếp. Và trên chấm đá phạt, HAGL đã tỏ ra bản lĩnh hơn để giành thắng lợi 5-4, qua đó lọt vào tứ kết cúp QG 2019.

Dù thất bại ở trận này song shia sẻ sau trận, HLV Phan Thanh Hùng của Than Quảng Ninh cũng không tỏ ra quá buồn bã: “Trận đấu này hai đội đã chơi tốt, tôi cũng không có ý kiến gì về loạt luân lưu, cũng như tình huống bàn gỡ ở những phút cuối.

Lối đá cả hai đội trận này cũng hay. Trận này, cả hai đội đều có những pha tổ chức tốt, có những cơ hội ghi bàn, đó là điều hay”.

Dù Than Quảng Ninh thua HAGL đầy đáng tiếc nhưng HLV Phan Thanh Hùng vẫn hài lòng về màn trình diễn của các học trò. Ông cho rằng trên thực tế, các cầu thủ đã làm tốt nhưng thiếu may mắn khi để HAGL có bàn gỡ ở những phút cuối.