Tin Copa America 2019: Brazil nhận tin buồn từ Richarlison

Tiền đạo Richarlison dính quai bị và có thể lỡ phần còn lại của Copa America 2019, giải đấu được tổ chức ở Brazil.

Trong chiến thắng của Brazil trước Paraguay ở tứ kết Copa America 2019, tiền đạo Richarlison không góp mặt. Ngôi sao sinh năm 1997 dính quai bị và không kịp bình phục. Selecao đã có một trận đấu khó khăn, họ chỉ giành chiến thắng trước đối thủ trên chấm 11m. Dù sao thì đội chủ nhà của kỳ Copa lần này cũng đã vào đến bán kết.

Richarlison có thể lỡ phần còn lại của Copa America 2019

Richarlison có thể lỡ phần còn lại của Copa America 2019

Đối thủ của Brazil ở vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất cũng được xác định, đó là Argentina, đây là trận Siêu kinh điển khu vực Nam Mỹ. Richarlison được kỳ vọng sẽ trở lại ở trận bán kết với Argentina, song điều đó đang rất khó khăn. Trong một diễn biến mới nhất, tiền đạo Richarlison nhiều khả năng bỏ lỡ phần còn lại của Copa America 2019 cùng ĐT Brazil do vấn đề sức khỏe.

Ngôi sao đang khoác áo Evertin dính quai bị. Dự tính ban đầu, Richarlison sẽ không thể trở lại tập luyện trong vòng 5 ngày. Tuy nhiên, tình hình thực tế không lạc quan như vậy. Richarlison sẽ phải nghỉ ngơi nhiều hơn và không loại trừ là hết cả kỳ Copa America 2019 này.

Richarlison ra mắt ĐT Brazil vào tháng 8 năm ngoái. Tính tới nay, cầu thủ 22 tuổi đã có 12 lần khoác áo đội tuyển quốc gia và ghi được 5 bàn thắng. Nếu không có anh Brazil sẽ gặp rất nhiều khó khăn ở trận bán kết với Argentina.