HLV Hodgson mở đường cho Lampard dẫn dắt Crystal Palace

Đích thân HLV Roy Hodgson đã xác nhận sẽ chia tay Crystal Palace vào cuối mùa giải năm nay, hiện Frank Lampard là ứng viên số 1 thay thế cựu HLV ĐT Anh.

HLV Roy Hodgson ký hợp đồng với Crystal Palace vào năm 2017. Trong 4 năm qua, dù không được cấp quá nhiều tiền mua sắm cầu thủ, nhưng ông thầy người Anh vẫn giúp “Đại bàng” thi đấu ổn định. Dù không thể giành vé dự cúp châu Âu, song đội bóng này luôn hoàn thành mục tiêu trụ hạng trước vài vòng đấu.

HLV Hodgson mở đường cho Lampard dẫn dắt Crystal Palace
HLV Hodgson mở đường cho Lampard dẫn dắt Crystal Palace

Hợp đồng của cựu HLV ĐT Anh với Crystal Palace sẽ kết thúc vào cuối mùa giải năm nay, và nhà cầm quân 73 tuổi đã xác nhận sẽ chia tay sân Selhurst Park. Ông nói:

“Sau hơn 45 năm huấn luyện, tôi đã quyết định rằng bây giờ là thời điểm thích hợp để tôi nghỉ ngơi. Tôi sẽ rời Crystal Palace sau khi mùa giải năm nay khép lại. 4 năm qua tôi đã có rất nhiều kỷ niệm ở đây. Có những thời điểm chúng tôi gặp khó khăn, nhưng cũng có những trận đấu chúng tôi thi đấu bùng nổ”.
 

“Tôi muốn cảm ơn chủ tịch Steve Parish, Giám đốc thể thao Dougie Freedman vì sự hỗ trợ của họ trong những năm qua. Tôi chúc đội bóng sẽ phát triển mạnh mẽ trong tương lai”.

HLV Frank Lampard được cho là ứng viên số 1 thế vị trí của Roy Hodgson. Nhà cầm quân 42 tuổi hiện vẫn chưa nhận lời dẫn dắt CLB nào kể từ khi bị Chelsea sa thải. Mới đây khi được hỏi về tương lai của mình, huyền thoại của Chelsea cho biết:

“Hiện tại, tôi dành thời gian cho gia đình, nhưng tôi sẽ trở lại cầm quân nếu nhận được lời đề nghị thích hợp. Tôi nghĩ rằng mình có thể trở lại ở Hè năm nay”.