HLV Kiatisak trở lại Hoàng Anh Gia Lai

(VOH) - Sau hơn 4 tháng về phép thăm gia đình ở Thái Lan, HLV Kiatisak đã trở lại Việt Nam để cùng các cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) chuẩn bị cho mùa bóng mới 2022 kể từ ngày 28-12.

Chia sẻ cùng báo giới thể thao tại TPHCM, HLV Kiatisak cho biết mùa tới, đội bóng phố núi sẽ tham dự nhiều giải đấu từ trong ra tới ngoài nước như V-League, Cúp quốc gia rồi AFC Champions League 2022.

HLV Kiatisak trở lại Hoàng Anh Gia Lai 1
HLV Kiatisak trao đổi cùng ông bầu Trần Thanh Hải

Mùa này, Hoàng Anh Gia Lai sẽ tăng cường thêm chuyên gia thể lực đến từ Thái Lan - ông Witoon Mingkhaun (59 tuổi). Ông từng có 5 năm giữ vai trò này với đội tuyển Thái Lan và U23 Thái Lan. Chuyên gia Witoon sẽ đảm trách vai trò hồi phục thể lực sau trận đấu, matxa, chữa trị chấn thương dài hạn cho cầu thủ bằng phương pháp vật lý trị liệu.

Chữa trị chấn thương sao cho hiệu quả là điều nan giải với nhiều CLB. Trước đây, cầu thủ chấn thương ở phố núi thường không có y tá hay bác sĩ theo dõi khi đội nhà đi đá xa. Do vậy đôi lúc việc chữa trị không mang lại kết quả như ý. Từ mùa bóng này, trở ngại ấy sẽ được chấn chỉnh khi chuyên gia Witoon đến nhận nhiệm vụ. Hiện tại HAGL đang là CLB có đội ngũ y tế hùng hậu nhất, với bác sĩ kỳ cựu Đồng Xuân Lâm, chuyên gia thể lực Bundit, chuyên gia hồi phục thể lực - chữa trị chấn thương Witoon và 2 y tá khác.