HLV Klopp dự đoán cục diện Champions League mùa này

HLV Klopp dự đoán cục diện Champions League mùa này, ông thầy người Đức khẳng định rất khó để những đội bóng Anh tiếp tục thống trị.

Mùa giải vừa qua chứng kiến sự thống trị của những đội bóng Anh ở Champions League. Những đại diện của xứ sở sương mù đều vượt qua vòng bảng, Tottenham và Liverpool lọt vào bán kết, họ đã đánh bại Ajax và Barca để có mặt ở trận đấu cuối cùng. Ở trận chung kết Liverpool đánh bại Tottenham 2-0 qua đó nâng cao chiếc cúp vô địch.

HLV Klopp nói về C1 mùa này

HLV Klopp nói về C1 mùa này

Ở Europa League, hai đội bóng Anh là Chelsea và Arsenal đụng độ ở trận chung kết, The Blues đã dễ dàng có được chiến thắng trước đội bóng cùng thành phố. HLV Klopp dự đoán cục diện Champions League mùa này, ông thầy người Đức khẳng định rất khó để những đội bóng Anh tiếp tục thống trị.

“Tôi nghĩ rằng Champions League mùa này sẽ tiếp tục diễn biến khốc liệt. Tôi không biết được đội bóng nào sẽ vô địch, nhưng tôi nghĩ những đội bóng Anh sẽ gặp khó khăn ở mùa giải năm nay. Không dễ để những đội bóng Anh làm mưa làm gió như ở mùa giải trước”.

HLV Klopp cũng bày tỏ sự ái ngại trước sức mạnh đáng gờm từ các đội bóng Đức ở mùa giải năm nay: “Những đội bóng Đức đều có sự bổ sung mạnh mẽ. Bayern Munich đưa về Ivan Perisic và Philippe Coutinho. Đó là những sự bổ sung chất lượng. Hãy nhìn vào đội hình Dortmund, họ có những tân binh chất lượng, họ cũng được đánh giá cao ở C1 mùa này”.