HLV Mikel Arteta lên tiếng về tương lai Mohamed Elneny

Tương lai tiền vệ Mohamed Elneny đang bị đặt một dấu hỏi lớn, HLV Mikel Arteta đã chia sẻ về tương lai của cầu thủ này.

Dưới thời HLV Mikel Arteta, tiền vệ Mohamed Elneny được ra sân thường xuyên. Mùa giải năm nay, cầu thủ sinh năm 1992 ra sân tổng cộng 31 lần và ghi 2 bàn thắng. Mohamed Elneny mang đến những nguồn năng lượng rất lớn. Anh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ hỗ trợ hàng thủ.

Elneny đang chơi tốt ở Arsenal
Elneny đang chơi tốt ở Arsenal

Trong bối cảnh Dani Ceballos ít được tin tưởng và Thomas Partey thường xuyên dính chấn thương, ngôi sao sinh năm 1992 đã trở thành đối tác quen thuộc của Granit Xhaka ở khu trung tuyến.  Nhiều thông tin cho rằng Leicester và Everton quan tâm cầu thủ người Ai Cập, song Arsenal sẽ không để tiền vệ này ra đi. Họ chấp nhận chi 18 triệu bảng cho thương vụ này.

HLV Mikel Arteta chia sẻ về tương lai cầu thủ người Ai Cập, ông nói: "Mùa giải năm nay Elneny đang chơi tốt. Tôi hài lòng với những gì cậu ấy thể hiện. Cậu ấy còn 1 năm hợp đồng và chúng tôi đang tiến hành gia hạn. Đã có một vài đề nghị dành cho Mohamed Elneny. Dù vậy, tham vọng của cậu ấy là ở lại Arsenal. Cậu ấy hạnh phúc với cuộc sống hiện tại”.

“Chúng tôi tin tưởng một bản hợp đồng mới sẽ sớm được thông qua. Tôi đã có một kế hoạch dành cho Elneny. Cậu ấy sẽ có những cơ hội được thể hiện khả năng của mình”.

Ngoài cầu thủ 28 tuổi, Arsenal cũng lên kế hoạch giữ chân Martin Odegaard, HLV Mikel Arteta đã thuyết phục BLĐ đội bóng thành London đàm phán với Real Madrid để mua đứt. Chưa dừng lại ở đó, cả Alexandre Lacazette cũng nằm trong danh sách những cầu thủ quan trọng sắp được đội chủ sân Emirates ký hợp đồng mới.