Lewandowski chấn thương, Bayern có lời chia sẻ về Haaland

Theo thông tin mới nhất, tiền đạo Robert Lewandowski đã dính chấn thương dây chằng đầu gối phải và sẽ nghỉ thi đấu trong 4 tuần, khiến tin đồn về Erling Haaland ngày càng dày đặc.

Trong trận thắng ĐT Andorra vừa qua, chân sút người Ba Lan đã dính chấn thương đầu gối và dự kiến phải nghỉ thi đấu 5-10 ngày. Nhưng theo xác nhận của Bayern Munich, Robert Lewandowski sẽ phải ngồi ngoài lâu hơn thế, cụ thể là 4 tuần với tổn thương dây chằng đầu gối phải.

Điều đó khiến báo chí Đức được phen tung tin đồn về Erling Haaland, người được cả châu Âu theo đuổi trong phiên chợ hè tới. Nhưng GĐĐH của Bayern Munich, Karl-Heinz Rummenigge đã lên tiếng phủ nhận tin đồn:

“Tôi chẳng biết thông tin đó từ đầu ra nữa. Tôi chỉ có thể nói duy nhất một điều: Chúng tôi đang sở hữu cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở vị trí tiền đạo, và Robert Lewandowski vẫn còn hợp đồng đến năm 2023.

Lewandowski chấn thương, Bayern có lời chia sẻ về Haaland 1
Bayern Munich đặt trọn niềm tin vào Robert Lewandowski

Anh ấy đang trên con đường đánh bại kỷ lục ghi 40 bàn thắng/mùa tại Bundesliga của Gerd Muller. Anh ấy đang ở đỉnh cao sự nghiệp.”

Như vậy, nhiều khả năng Bayern Munich sẽ nằm ngoài cuộc đua giành chữ ký của Erling Haaland vào mùa hè này. Theo thông tin từ truyền thông quốc tế, Man United là một trong 5 đội bóng theo đuổi tiền đạo người Na Uy, cùng với Man City, Chelsea, Real Madrid và Barcelona, nhưng mọi đàm phán sẽ chỉ diễn ra sớm nhất vào tháng 5.

Phía Dortmund mới đây cũng hét giá cho chân sút của mình lên tới 180 triệu euro – có thể khiến mọi đội bóng phải suy nghĩ. Trong trường hợp không bán Erling Haaland vào mùa hè năm nay, Dortmund sẽ không thu được nhiều tiền vào năm tới, bởi điều khoản giải phóng hợp đồng của tiền đạo này sẽ được kích hoạt vào tháng 6/2022 với giá 75 triệu euro.