HLV Nguyễn Văn Dũng: Nam Định có thể ghi 4 bàn vào lưới HAGL

Giành quyền vào vòng 1/8 Cúp quốc gia 2020, HLV Nguyễn Văn Dũng đánh giá CLB Nam Định có thể ghi đến 4 bàn vào lưới HAGL.

Gặp đối thủ mạnh HAGL tại vòng loại Cúp quốc gia 2020, CLB Nam Định gây bất ngờ khi tạo ra thế trận có phần nhỉnh hơn để giành chiến thắng với tỉ số 2-0. Kết quả này giúp đội bóng thành Nam lọt vào vòng 1/8 và sẽ gặp CLB Than Quảng Ninh trên SVĐ Cẩm Phả vào ngày 30/5.

HLV Nguyễn Văn Dũng sau trận đấu khẳng định chiến thắng này xuất phát từ sự chuẩn bị kỹ lưỡng của CLB Nam Định, khi tính đến cả phương án đá luân lưu. Đồng thời, việc HAGL thiếu vắng trung vệ Memovic vì chấn thương cũng là một yếu tố để CLB Nam Định khai thác.

HLV Nguyễn Văn Dũng đánh giá CLB Nam Định có thể ghi 4 bàn vào lưới HAGL. Ảnh: Như Đạt.

“HAGL trận này bị phá vỡ chiến thuật, buộc phải chơi bóng dài. Đây không phải là sở trường của họ. Thực tế, HAGL nêu có Memovic đá thì chúng tôi sẽ không sử dụng bóng bổng nhiều. Khi không có Memovic trên sân, chúng tôi đẩy bóng ra hai biên để tận dụng Đỗ Merlo” – HLV Nguyễn Văn Dũng đánh giá.

Giành chiến thắng đầy ấn tượng nhưng HLV Nguyễn Văn Dũng vẫn còn nuối tiếc về khả năng tận dụng cơ hội trên hàng công. Vị chiến lược gia này đánh giá nếu chỉn chu hơn, CLB Nam Định thậm chí có thể ghi 4 bàn vào lưới HAGL.

Trong khi đó, HLV Lee Tae Hoon đánh giá việc HAGL thất bại một phần đến từ mặt sân Thiên Trường chưa được tốt. Trước ý kiến này từ đối phương, HLV Nguyễn Văn Dũng khẳng định nếu mặt sân xấu, cả hai đội đều gặp khó khăn.

HLV Nguyễn Văn Dũng khẳng định: “Tất cả các thành viên chịu trách nhiệm về mặt sân đã làm việc cật lực nhưng để thực sự đáp ứng tốt thì khó vì quá nắng nóng. Tôi nghĩ không thể đổ cho mặt sân xấu được, hai đội cùng đá, không phải chỉ HAGL gặp khó mà Nam Định cũng vậy”.

Chiến thắng của CLB Nam Định càng thêm ấn tượng với hình ảnh các khán đài sân Thiên Trường đông đảo CĐV đến tiếp lửa cho trận đấu. Đại diện cho CLB Nam Định, HLV Nguyễn Văn Dũng đã gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ bóng đá thành Nam đã theo sát để ủng hộ đội bóng trong suốt thời gian qua.