Đã rõ ngày trở lại của La Liga?

Ban tổ chức La Liga đã quyết định ngày thi đấu trở lại vào cuối tuần từ 12 đến 14/6 sau khi bước vào giai đoạn 3 của quá trình phục hồi sau Covid-19.

Đại dịch Covid-19 khiến La Liga bị hoãn từ tháng 3 đến nay. Tình hình dịch bệnh ở Tây Ban Nha vẫn chưa được kiểm soát hoàn toàn, song chính phủ nước này đã "bật đèn xanh" để các đội bóng ở La Liga có thể trở lại tập luyện, sau đó hoàn thành nốt mùa giải 2019/20.

La Liga trở lại vào giữa tháng 6

La Liga trở lại vào giữa tháng 6

Mới nhất, Ban tổ chức La Liga đã quyết định ngày thi đấu trở lại vào cuối tuần từ 12 đến 14/6 sau khi bước vào giai đoạn 3 của quá trình phục hồi sau Covid-19.

Sau 90 ngày trong trạng thái báo động, các CLB đã được phép trở lại tập luyện. Tuy nhiên, cũng giống như Bundesliga, các trận đấu tại Tây Ban Nha sẽ không có khán giả trong sân vận động. Trận đấu đầu tiên trong ngày trở lại dự kiến là derby giữa Sevilla và Betis, sau đó Barca làm khách Mallorca, còn Real Madrid tiếp đón Eibar.

Trước khi giải đấu bị hoãn, Barca đang dẫn đầu với 2 điểm nhiều hơn Real Madrid, đội xếp thứ 2. Cuộc đua vô địch hứa hẹn sẽ còn rất quyết liệt. Cuộc chiến giành vé dự cúp châu Âu và trụ hạng cũng đang rất hấp dẫn.