HLV Park Hang Seo muốn các học trò hy sinh vì tập thể

Trong cuộc chia sẻ với toàn đội sau khi đã đặt chân tới UAE, HLV Park Hang Seo nhấn mạnh toàn đội cần có sự tập trung cao nhất, chấp nhận hy sinh những sở thích cá nhân để hướng tới mục tiêu chung.

Như thông tin đã đưa, vào tối ngày 26/5 vừa qua, ĐT Việt Nam đã tới UAE để sẵn sàng bước vào hành trình tấm vé tham dự Vòng loại cuối cùng của World Cup 2022 khu vực châu Á. 

HLV Park Hang Seo muốn các học trò hi sinh vì tập thể
HLV Park Hang Seo muốn các học trò biết hi sinh vì tập thể

Trong sáng ngày hôm nay, đội tuyển đã có buổi khởi động nhẹ với các bài thể dục thư giãn gân cốt và đi dạo trong khuôn viên khách sạn trước khi dùng bữa điểm tâm ở khách sạn Swissotel Al Murooj Dubai.

Và trước bữa ăn sáng nay, HLV Park Hang Seo cũng đã 'trút bầu tâm sự' với các học trò. Theo đó, ông hi vọng toàn đội sẽ duy trì sự tập trung cần thiết, giữ vững kỷ luật và tinh thần trong sinh hoạt, tập luyện, hy sinh những sở thích cá nhân vì mục tiêu chung của đội tuyển là giành vé tham dự vòng loại cuối World Cup 2022.

Trong buổi họp đội đầu tiên kể từ khi sang UAE, trưởng đoàn Nguyễn Sỹ Hiển đã có lời động viên tinh thần ĐT Việt Nam. Ông muốn toàn đội tự tin để vượt qua những thử thách sắp tới. 

"Những cuộc hành trình mà chúng ta đã đi qua tại VCK U23 châu Á, rồi đến SEA Games 30 và Asian Cup 2019 là minh chứng rõ nét nhất. Không ai có thể vào sân đá thay cho các cầu thủ được, vì vậy các bạn cần phải tự tin vào khả năng của bản thân mình, tin là mình sẽ góp phần giúp đội tuyển viết lên lịch sử”, vị trưởng đoàn ĐT Việt Nam tâm sự.

Theo kế hoạch, 20h00 tối nay (23h00 theo giờ VN), ĐT Việt Nam sẽ bước vào buổi tập đầu tiên tại UAE. Một thông tin rất vui mừng nữa là toàn đội đã nhận kết quả xét nghiệm Covid-19 vào lúc 16h00 (giờ VN) và âm tính toàn bộ.