Bayern Munich chính thức có thêm cầu thủ mới

Bayern vừa chính thức chiêu mộ thành công Omar Richards của Reading theo dạng chuyển nhượng tự do từ Reading.

Mùa giải năm nay, Bayern Munich chỉ giành duy nhất danh hiệu Bundesliga. Để trở lại mạnh mẽ hơn ở mùa giải tới, đội bóng này đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình. Như thường lệ, “Hùm xám” cho thấy sự nhanh gọn của mình trên bàn đàm phán. Họ đang đẩy nhanh tiến độ chiêu mộ các mục tiêu mà mình mong muốn.

Bayern chiêu mộ thành công Omar Richards
Bayern chiêu mộ thành công Omar Richards

Mới nhất, Bayern vừa chính thức chiêu mộ thành công Omar Richards của Reading theo dạng chuyển nhượng tự do từ Reading. Theo đó, đội chủ sân Allianz Arena sẽ ký giao kèo kéo dài 4 năm hợp hậu vệ sinh năm 1998. 

Mùa giải năm nay, Omar Richards được ra sân khá thường xuyên trong màu áo đội bóng nước Anh. Anh góp mặt tới 42 lần ra sân trên mọi đấu trường. Trong màu áo đội bóng nước Đức cầu thủ 23 tuổi sẽ mặc áo số 3.

Sự xuất hiện của Richards được cho là thử thách đối với Alphonso Davies. Richards có tốc độ và khả năng tấn công ấn tượng, anh sẽ cạnh tranh vị trí với cầu thủ người Canada. Theo chính Richards tiết lộ, việc chuyển đến Bundesliga chơi bóng là ước mơ của anh.

Trong ngày ký hợp đồng mới với đại diện của Bundesliga, cầu thủ người Anh cho biết: “Tôi hâm mộ Bayern Munich từ nhỏ, tôi đã hy vọng có thể chơi bóng tại đây. Giấc mơ đã thành sự thật. Tôi tự hào vì được khoác áo 1 trong những câu lạc bộ lớn nhất thế giới. Tôi có trách nhiệm đền đáp lòng tin mà Bayern dành cho mình."

Trong khi đó, GĐTT Hasan Salihamidzic chia sẻ: "Chúng tôi hài lòng vì Omar đến Bayern. Cậu ấy vẫn còn khả năng phát triển hơn nữa. Cậu ấy là sự bổ sung chất lượng cho Bayern.