Rời Bayern, Lewandowski sẽ cập bến CLB nào?

Rất nhiều tương lai liên quan đến tương lai của tiền đạo Robert Lewandowski, khả năng cầu thủ người Ba Lan tới PSG có thể xảy ra.

Kể từ sau khi chuyển đến khoác áo Bayern Munich theo dạng chuyển nhượng tự do vào năm 2014, tiền đạo Robert Lewandowski đã trở thành nhân tố chủ chốt nơi hàng công câu lạc bộ này và giúp họ gặt hái vô vàn danh hiệu. Mùa giải vừa qua, anh chơi bùng nổ giúp “Hùm xám” giành 3 danh hiệu.

Lewandowski được PSG quan tâm
Lewandowski được PSG quan tâm

Mùa giải năm nay, cầu thủ sinh năm 1988 tiếp tục duy trì phong độ cực cao với 46 bàn sau 38 lần ra sân. Anh đã chính thức cùng đội bóng nước Đức Bundesliga mùa giải thứ 9 liên tiếp. Dù đã 32 tuổi nhưng Robert Lewandowski vẫn được đánh giá là một trong những trung phong tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. 

Đã có những thông tin cho rằng cầu thủ người Ba Lan muốn rời Bayern để tìm kiếm một bến đỗ mới trong sự nghiệp. Rất nhiều đội bóng quan tâm đến cầu thủ người Ba Lan, trong đó phải kể đến những đội bóng của nước Anh. Bayern cũng bị đồn sẵn sàng bán Robert Lewandowski để đưa về Erling Haaland của Dortmund. 

Mới nhất, theo nguồn tin từ L'Equipe, thời điểm hiện tại, Lewandowski đang cân nhắc những sự lựa chọn và Paris Saint-Germain đang được xem như điểm dừng chân lý tưởng. Sở hữu nguồn tài chính dồi dào cộng thêm khát khao chinh phục danh hiệu, Gã nhà giàu nước Pháp hoàn toàn có thể đáp ứng yêu cầu của ngôi sao người Ba Lan.

Họ sẵn sàng chi 60 triệu euro để chiêu mộ cầu thủ 32 tuổi, ngoài ra đội chủ sân Công viên các Hoàng tử còn đáp ứng cho Lewandowski mức lương 400.000 bảng/tuần. Họ đang hy vọng lời đề nghị này sẽ được Bayern chấp nhận.