MU quyết định tương lai Jesse Lingard

Theo thông tin được tờ Metro đăng tải, MU sẵn sàng bán tiền vệ Jesse Lingard ở Hè 2021 nếu nhận được 20 triệu bảng tiền chuyển nhượng.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vào tháng 1 năm nay, tiền vệ Jesse Lingard đã sớm chia tay MU để chuyển tới khoác áo West Ham dưới dạng cho mượn, khi không tìm được chỗ đứng trong đội hình HLV Ole Gunnar Solskjaer. Ngay lập tức, Lingard đã hồi sinh rực rỡ trong màu áo đội bóng thành London. Anh là một trong những lựa chọn không thể thay thế trong đội hình của  HLV David Moyes.

Lingard đang chơi tốt ở West Ham
Lingard đang chơi tốt ở West Ham

Chỉ trong 13 trận chơi cho West Ham tại Premier League, Lingard ghi tới 9 bàn thắng và đóng góp 4 pha kiến tạo. Lingard cũng trở lại ĐT Anh ở đợt tập trung trong tháng 3. Nếu tiếp tục chơi thăng hoa từ nay đến cuối mùa giải, rất khó để HLV Gareth Southgate gạch tên Lingard khỏi danh sách đội hình Tam sư tham dự VCK Euro vào tháng 6 tới.

Rất nhanh chóng, nhiều đội bóng muốn chiêu mộ Lingard. West Ham, Arsenal và Southampton là những đội bóng muốn có cầu thủ người Anh. Theo thông tin được tờ Metro đăng tải, MU sẵn sàng bán tiền vệ Jesse Lingard ở Hè 2021 nếu nhận được 20 triệu bảng tiền chuyển nhượng.

Ngoài ra, Lingard có thể được sử dụng làm mồi nhử để MU chiêu mộ Sancho, người đang trở thành mục tiêu số 1 của họ cho kỳ chuyển nhượng mùa hè. Dortmund cũng dành sự quan tâm tới Lingard, do đó, một thương vụ trao đổi cầu thủ hoàn toàn có khả năng xảy ra trong thời gian tới.

Một số tiền khoảng 55 triệu bảng cộng thêm Lingard có thể thuyết phục Dortmund nhả Sancho. Cầu thủ người Anh vẫn đang thi đấu nổi bật trong màu áo đội bóng nước Đức. Hè năm ngoái MU hỏi mua Sancho nhưng không thành công.