Timo Werner lên tiếng sau màn trình diễn thất vọng trước Leicester

Tiền đạo Timo Werner đã bị chỉ trích sau khi gây thất vọng ở trận chung kết FA Cup với Leicester, anh cũng đã lên tiếng về màn trình diễn của mình.

Ở trận đấu gần nhất, Chelsea đã gây thất vọng khi để thua 0-1 trước Leicester ở trận chung kết FA Cup. Đó là trận đấu mà tiền đạo Timo Werner bị chỉ trích rất nhiều. Ngôi sao người Đức liên tục bỏ lỡ thời cơ ghi bàn. Werner thậm chí bị thay ra trong hiệp thi đấu thứ 2. 

Timo Werner chơi tệ trước Leicester
Timo Werner chơi tệ trước Leicester

Sắp tới, Chelsea sẽ bước vào những trận đấu quyết định đến thành bại của mùa giải này. Không chỉ chuẩn bị cho trận chung kết Champions League với Man City, The Blues còn chuẩn bị có trận đấu với Leicester ở Ngoại hạng Anh. Trong bối cảnh Liverpool đang bám sát phía sau, Chelsea không còn cách nào khác phải giành 2 thắng lợi trước Leicester City để có thể hy vọng kết thúc mùa giải ở một trong bốn vị trí dẫn đầu, qua đó nuôi hy vọng có vé dự Champions League mùa tới.

Tiền đạo Timo Werner đã bị chỉ trích sau khi gây thất vọng ở trận chung kết FA Cup với Leicester, anh cũng đã lên tiếng về màn trình diễn của mình. Trên trang cá nhân, tiền đạo người Đức tuyên bố: "Một ngày thất vọng. Nhưng thật tuyệt khi có người hâm mộ của chúng tôi trở lại sân vận động. Chúng tôi sẽ làm mọi thứ để bạn hạnh phúc trong hai tuần tới."

“Tôi vẫn đang cải thiện khả năng của mình, tôi tin rằng mình có thể chơi tốt hơn. HLV vẫn đang tin tưởng tuyệt đối vào tôi, và tôi sẽ không để ông ấy phải thất vọng. Chúng tôi vẫn còn rất nhiều trận đấu quan trọng ở phía trước, và bây giờ toàn đội cần duy trì sự tập trung. Chelsea muốn đánh bại Leicester, đó là mục tiêu gần nhất của chúng tôi”.