Jorginho lên tiếng về tương lai ở Chelsea

Tương lai của tiền vệ Jorginho đang được quan tâm rất nhiều, ngôi sao người italia đang lọt vào tầm ngắm của Barca và Juventus.

Mùa giải năm nay, tiền vệ Jorginho vẫn được sử dụng thường xuyên trong màu áo Chelsea. Ngôi sao sinh năm 1991 hiện được nhiều đội bóng quan tâm. Barca muốn có cầu thủ người Italia, qua đó nâng cấp tuyến giữa.

Jorginho lên tiếng về tương lai ở Chelsea
Jorginho lên tiếng về tương lai ở Chelsea

Jorginho là một trong những tiền vệ chuyền bóng tốt nhất châu Âu mùa này, phù hợp với phong cách của Xavi – người được cho là sẽ thay thế Ronald Koeman ở Hè năm nay. Barca hy vọng có thể thuyết phục Jorginho đồng ý đến Nou Camp, để thay thế Miralem Pjanic. Họ chấp nhận chi 50 triệu bảng, đúng bằng số tiền mà Chelsea bỏ ra để có cầu thủ 30 tuổi từ Napoli. 

Thời gian qua, Chelsea muốn gia hạn hợp đồng với Jorginho, nhưng chưa đạt được thỏa thuận chung. Người đại diện của anh tiết lộ rằng Juventus, Barca, AC Milan và Inter Milan đang muốn đưa cựu cầu thủ Napoli trở về Serie A. Tuy nhiên, tuyển thủ Italia đã lên tiếng đập tan mọi tin đồn.

Cầu thủ 29 tuổi nói: “Làm sao tôi có thể muốn rời câu lạc bộ? Đó không phải là vấn đề. Tôi còn hai năm nữa và như tôi đã nói, tôi thực sự cảm thấy như ở nhà. Vì vậy, thậm chí chẳng có vấn đề gì cả. Và chúng tôi chỉ mới bắt đầu dưới thời Thomas Tuchel, chúng tôi còn nhiều việc phải làm ở đây”.

“Không có chuyện tôi đàm phán rời Chelsea ở Hè 2021. Tôi hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Mục tiêu của tôi bây giờ là kết thúc mùa giải với những danh hiệu cùng Chelsea. Chúng tôi còn 2 trận chung kết FA Cup và Champions League phía trước. Tôi và các đồng đội tập trung vào thi đấu, không có thời gian để tôi nghĩ đến chuyện rời Stamford Bridge”.