Bị Tuchel ghẻ lạnh, Abraham phản ứng thế nào?

Tiền đạo Tammy Abraham không được HLV Thomas Tuchel trọng dụng ở Chelsea, ngôi sao người Anh cũng đã lên tiếng về mâu thuẫn với ông thầy người Đức.

Dưới thời HLV Thomas Tuchel, tiền đạo Tammy Abraham không được trọng dụng. Trong nhiều trận đấu gần đây của Chelsea, Tammy Abraham không có tên trong danh sách thi đấu hoặc thường xuyên phải ngồi dự bị. Trong trận chung kết FA Cup mới đây với Leicester, Chelsea gây thất vọng khi để thua với tỷ số 0-1. 

Abraham đang gây thất vọng ở Chelsea
Abraham đang gây thất vọng ở Chelsea

Sau thất bại đáng quên, Tammy Abraham trở thành cái tên gây tranh cãi. Tiền đạo người Anh không có tên trong danh sách đăng ký của The Blues ở chung kết và bạn gái của anh đã công khai chỉ trích Tuchel.

Đáp lại hoài nghi về việc Abraham không phải cầu thủ dành cho mình, thuyền trưởng Chelsea khẳng định đấy đơn thuần chỉ là quyết định nhân sự khó khăn phải đưa ra khi chỉ có thể chọn lựa 18 cầu thủ cho trận đấu.

 Tiền đạo Tammy Abraham không được HLV Thomas Tuchel trọng dụng ở Chelsea, ngôi sao người Anh cũng đã lên tiếng về mâu thuẫn với ông thầy người Đức. Qua Instagram cá nhân, Abraham đã phá vỡ im lặng. Chân sút sinh năm 1997 đăng tải hình ảnh ôm động viên đồng đội Christian Pulisic, kèm thông điệp: "Thật đau đớn nhưng chúng tôi vẫn còn công việc chưa hoàn tất. Cảm ơn vì sự ủng hộ của các fan, thật tốt khi có các bạn trở lại sân."

Đã có những tin đồn cho rằng anh thất vọng với cuộc sống hiện tại và muốn ra đi. Tiền đạo 23 tuổi đang tìm kiếm bến đỗ mới. Chelsea cũng được cho là sẵn sàng bán Abraham, họ sẽ dùng số tiền bán cầu thủ này để chiêu mộ Haaland của Dortmund hoặc Harry Kane của Tottenham. The Blues muốn 45 triệu bảng cho ngôi sao của mình.