Alisson nói gì sau bàn thắng vào lưới West Brom

Thủ môn Alisson ghi bàn thắng quyết định giúp Liverpool đánh bại West Brom 2-1, ngôi sao người Brazil cũng đã chia sẻ về cảm xúc của mình.

Tại vòng 36 Ngoại hạng Anh, Liverpool làm khách trên sân của West Brom. The Kop để đối thủ dẫn trước ở phút 15, sau đó Salah gỡ hòa ở phút 33. Thời gian sau đó đội khách áp đảo hoàn toàn nhưng không thể ghi thêm bàn thắng. Những tưởng trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số hòa thì ở phút 90+4, người hùng của họ đã lên tiếng.

Alisson nói về bàn thắng vào lưới West Brom
Alisson nói về bàn thắng vào lưới West Brom

Từ quả đá phạt góc của Trent Alexander-Arnold, thủ thành của Liverpool thực hiện cú lắc đầu điệu nghệ đưa bóng vào góc xa khiến thủ môn Johnstone của West Brom chỉ biết đứng nhìn. Bàn thắng quý như vàng của Alisson giúp Liverpool giành chiến thắng 2-1. 

Thủ môn Alisson ghi bàn thắng quyết định giúp Liverpool đánh bại West Brom 2-1, ngôi sao người Brazil cũng đã chia sẻ về cảm xúc của mình. Anh nói với Sky Sports: "Đó là một pha bóng bùng nổ. Tôi quá xúc động bởi mọi thứ diễn ra với bản thân và gia đình trong vài tháng qua."

"Bóng đá là cuộc đời tôi. Tôi đã chơi bóng cùng cha mình từ rất lâu. Hy vọng ông ấy đã ở đây và chứng kiến bàn thắng. Tôi chắc rằng cha tôi đã xem bàn thắng cùng Chúa bên cạnh và ăn mừng. Tôi xin gửi bàn thắng đến cho gia đình và các đồng đội. Đó là một trận đấu tuyệt vời, chúng tôi đã chiến đấu hết sức mình và xứng đáng giành chiến thắng”.

Với 3 điểm có được, The Kop củng cố vị trí thứ 5 trên BXH. Họ chỉ còn kém đội xếp thứ 4 là Chelsea có 1 điểm, khoảng cách với Leicester, đội xếp thứ 3 cũng chỉ là 3 điểm.