Tương lai của Willian ở Arsenal được xác định

Theo phóng viên Fabrizio Romano, tiền đạo Willian sẽ chia tay Arsenal ở Hè 2021. Nhiều khả năng anh sẽ tới Mỹ thi đấu.

Cách đây không lâu, Arsenal đã chia tay trung vệ David Luiz. Ở mùa giải này, trung vệ người Brazil thường xuyên được HLV Mikel Arteta điền tên vào đội hình xuất phát. Tổng cộng, anh đã có 29 lần ra sân tính trên mọi đấu trường. Mặc dù vậy, cầu thủ sinh năm 1987 vẫn không được đội bóng thành London ký hợp đồng mới. 

Willian chia tay Arsenal ở Hè 2021
Willian chia tay Arsenal ở Hè 2021

Ban lãnh đạo Arsenal không muốn trao cho cựu sao Chelsea 1 bản hợp đồng bởi anh đã bước sang tuổi 33. Ngoài ra, trung vệ người Brazil cũng thường xuyên gặp chấn thương. Sau David Luiz, nhiều khả năng Pháo thủ sẽ chia tay Willian.

Theo phóng viên Fabrizio Romano, tiền đạo Willian sẽ chia tay Arsenal ở Hè 2021. Ông cho biết: "Willian sắp rời Arsenal, tôi muốn xác nhận rằng Willian sẽ rời đội bóng thành London. Không rõ cậu ấy có đến một câu lạc bộ Anh khác hay không, nhưng Willian sẽ rời câu lạc bộ. 100% là Willian sẽ ra đi."

Một khi nhà báo Romano khẳng định 100%, thì thông tin này gần như sẽ trở thành sự thật. Nhiều thông tin cho rằng cầu thủ người Brazil sẽ chuyển đến Inter Miami. Đội bóng của nước Mỹ sẵn sàng chi lương khủng để có được chữ ký của ngôi sao sinh năm 1988. 

Mùa giải năm nay, Willian chỉ ghi 1 bàn ở Ngoại hạng Anh. Với mức lương 220.000 bảng/tuần đang nhận tại Emitates, những đóng góp của anh là không tương xứng. Willian là một ngôi sao tấn công tuyệt vời trong màu áo Chelsea, tuy nhiên, anh không chứng tỏ khả năng ở Arsenal. Cầu thủ này rời đi, khả năng tấn công của Arsenal cũng không bị ảnh hưởng quá nhiều.