Sao Norwich báo tin vui cho Arsenal

Tiền vệ Emiliano Buendia là một trong những mục tiêu được Arsenal theo đuổi, ngôi sao của Norwich mới đây cũng đã lên tiếng về tương lai của mình.

Sau một mùa giải không thành công, Arsenal đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình. Một vài mục tiêu đã lọt vào tầm ngắm của đội bóng thành London. Trong những ngày qua, Emiliano Buendia là cái tên được nhắc đến nhiều với tư cách mục tiêu chuyển nhượng của Pháo Thủ. Đội bóng thành London xem cầu thủ của Norwich là một phương án lý tưởng thay thế Martin Odegaard.

Emiliano Buendia là mục tiêu của Arsenal
Emiliano Buendia là mục tiêu của Arsenal

Emiliano Buendia là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của Norwich ở mùa giải năm nay, anh đã ghi tới 15 bàn và cung cấp 17 kiến tạo sau 39 trận, góp công lớn đưa “Chim hoàng yến” thăng hạng. Cầu thủ này được đánh giá cao ở cả khả năng sáng tạo và dứt điểm, anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng thành London.

Arsenal dự định chi 40 triệu bảng cho thương vụ này. Norwich tuyên bố không bán ngôi sao của mình, nhưng Arsenal vẫn tự tin vào khả năng chiêu mộ Emiliano Buendia. Daily Mail xác nhận, Pháo thủ đã bắt đầu đàm phán ký hợp đồng với Buendia. 

Trong một chia sẻ mới đây, ngôi sao của Norwich mới đây cũng đã lên tiếng về tương lai của mình. Trên AS anh khẳng định: "Bất kỳ cầu thủ nào cũng muốn thi đấu cho một đội bóng lớn. Tôi luôn ấp ủ một giấc mơ là được đến thi đấu cho một CLB hàng đầu ở Anh, Tây Ban Nha hoặc châu Âu”.

“Tôi muốn chinh phục những danh hiệu cùng một tập thể đẳng cấp, có tham vọng lớn. Nhưng quan trọng hơn là việc tôi phải thi đấu, thể hiện như thế nào để một đội bóng lớn để mắt đến mình. Khi ấy, tôi mới thật sự đi đúng hướng, có thêm động lực để tập luyện và hoàn thiện bản thân."