Sốc: Gareth Bale có thể giải nghệ ở Hè 2021

Đài ABC ở Tây Ban Nha cho biết, tiền đạo Gareth Bale có thể chấm dứt hợp đồng với Real Madrid và giải nghệ ở tuổi 32.

Mùa giải năm năm nay, tiền đạo Gareth Bale khoác áo Tottenham theo dạng cho mượn từ Real Madrid. Ngôi sao sinh năm 1989 có 10 bàn ở giải Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, thành tích này không thể giúp Totteham giành vé dự Champions League. Spurs nhiều khả năng sẽ từ chối mua đứt cầu thủ người xứ Wales. Bale sẽ trở lại Real Madrid sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn với đội bóng thành London.

Gareth Bale có thể giải nghệ ở Hè 2021

Gareth Bale có thể giải nghệ ở Hè 2021

Đài ABC ở Tây Ban Nha cho biết, Gareth Bale muốn sớm kết thúc sự nghiệp lừng lẫy của mình bằng cách đàm phán chấm dứt hợp đồng với Real Madrid và từ bỏ hoàn toàn bóng đá. Nguồn tin nói trên khẳng định, Bale đã vạch ra kế hoạch sau giải đấu mùa hè nhưng không tiết lộ chi tiết vì sợ gây ra hỗn loạn.

Thậm chí Bale đã bàn bạc với gia đình về kế hoạch kết thúc sớm sự nghiệp. Anh sẵn sàng từ bỏ số tiền bằng một nửa mức lương năm cuối cùng để chấm dứt hợp đồng với Real Madrid. Bale hiện kiếm được 17,5 triệu euro một năm từ Los Blancos, nhưng có thể đồng ý nhận một nửa con số này để tự do rời Bernabeu.

Hè năm nay, trở lại Real Madrid Bale cũng chưa chắc được ra sân thường xuyên. Giữa anh và HLV Zidane có sự mâu thuẫn rất lớn. Ông thầy người Pháp từng tuyên bố có thể để cầu thủ sinh năm 1989 nghỉ thi đấu vài tháng nếu anh không tập trung vào thi đấu. Bale cũng từng đáp trả rằng anh có thể đánh Golf và nhận 650.000 bảng/tuần tiền lương ở sân Bernabeu.

Thậm chí, ABC dự đoán rằng, sau khi từ giã bóng đá, Bale có thể xem xét việc dấn thân vào thế giới golf chuyên nghiệp.