Rio Ferdinand chỉ ra trung vệ xuất sắc thứ 3 Ngoại hạng Anh

Trong một phát biểu mới đây, cựu trung vệ MU - Rio Ferdinand đã đánh giá rất cao trung vệ Antonio Rudiger bên phía Chelsea.

Ở thời điểm hiện tại, trung vệ Antonio Rudiger là một trong những cầu thủ quan trọng của Chelsea dưới thời HLV Thomas Tuchel. Ngôi sao sinh năm 1993 cùng với Thiago Silva là 2 ưu tiên hàng đầu của ông thầy người Đức ở trung tâm hàng thủ. Cầu thủ người Đức mạnh mẽ, chọn vị trí và không chiến chính xác.

Rio Ferdinand khen ngợi Rudiger
Rio Ferdinand khen ngợi Rudiger

Những đóng góp của anh giúp Chelsea vào Top 4 Ngoại hạng Anh và lọt vào trận chung kết Champions League với Man City. Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của trung vệ 28 tuổi, cựu trung vệ MU - Rio Ferdinand đã hết lời khen ngợi. Anh nói:

“Dưới thời Lampard cậu ấy không được sử dụng, nhưng bây giờ Rudiger đang chơi tuyệt hay. Tôi nghĩ cậu ấy kể từ khi được sử dụng trở lại trong đội hình Chelsea đã trở thành một trong những trung vệ hàng đầu tại giải Ngoại hạng Anh. Cậu ta đứng thứ 2 hoặc thứ 3 xếp sau Ruben Dias hoặc John Stones, Harry Maguire.”

“Cậu ta chỉ kém một chút so với những cầu thủ kể trên. Kể từ khi Tuchel đến, Rudiger như hồi sinh và lấy lại cảm hứng chơi bóng. Tôi chắc chắn rằng cậu ấy sẽ còn chơi tốt hơn nữa”.

Hợp đồng hiện tại của Rudiger với Chelsea chỉ còn thời hạn tới mùa hè 2022. Theo thông tin từ Daily Mail, ban lãnh đạo đội chủ sân Stamford Bridge đang gấp rút đàm phán gia hạn hợp đồng với trung vệ 28 tuổi. Cũng theo nguồn tin này, The Blues muốn chốt xong tương lai của Rudiger trước khi VCK Euro 2020 tranh tài. Đích thân HLV Tuchel cũng muốn cầu thủ người Đức ký hợp đồng mới với đội bóng thành London.