Petr Cech hết lời khen ngợi HLV Thomas Tuchel

Sau khi thay thế Frank Lampard, HLV Thomas Tuchel đang giúp Chelsea chơi rất tốt. Cố vấn kỹ thuật của Chelsea - Petr Cech đã khen ngợi ông thầy người Đức.

Hè 2020, Chelsea chi hơn 200 triệu bảng mua sắm cầu thủ, song HLV Frank Lampard không thể giúp đội bóng thành London chơi thành công. The Blues tụt xuống vị trí thứ 9 ở Ngoại hạng Anh, và điều đó khiến ông thầy người Anh bị sa thải vào tháng 1 năm nay. Sauk hi Lampard rời đi, Chelsea đã bổ nhiệm HLV Thomas Tuchel, người vừa bị PSG sa thải cách đó không lâu.

Petr Cech khen ngợi HLV Thomas Tuchel
Petr Cech khen ngợi HLV Thomas Tuchel

Tiếp quản băng ghế chỉ đạo mà người tiền nhiệm Frank Lampard để lại, Tuchel đã vực dậy The Blues. Họ vươn từ vị trí thứ 9 lên vị trí thứ 3 ở Ngoại hạng Anh. Chỉ cần giành chiến thắng trước Aston Villa ở vòng 38 Ngoại hạng Anh, Chelsea sẽ chính thức có được vị trí thứ 3 trên BXH. Ngoài ra, họ còn lọt vào trận chung kết Champions League.

HLV Thomas Tuchel đang giúp Chelsea chơi rất tốt. Cố vấn kỹ thuật của Chelsea - Petr Cech đã khen ngợi ông thầy người Đức. Qua Daily Star, Cech nói: "Chúng tôi đang chơi rất tốt trong thời gian gần đây. Bạn có thể thấy Chelsea đang có 1 đội hình thật sự cân bằng với những cầu thủ giàu kinh nghiệm kết hợp cùng thế hệ giữa và các cầu thủ trẻ hơn."

"Chúng tôi đã tiến vào chung kết Champions League và đang xếp thứ 3 ở Ngoại hạng Anh. Thomas Tuchel xứng đáng nhận được những lời khen ngợi. Ông ấy đã từng bước thay đổi Chelsea, giúp đội bóng chơi tốt hơn. Chelsea hoàn toàn xứng đáng góp mặt ở chung kết C1. Chúng tôi đã trải qua những trận đấu khó khăn. Chúng tôi tin rằng đội hình này còn có khả năng hay hơn nữa và hy vọng điều đó sẽ được thể hiện."