Gary Neville hết lời khen ngợi thủ môn Chelsea

Trong một chia sẻ mới đây, cựu hậu vệ MU, Gary Neville đã hết lời khen ngợi thủ môn Edouard Mendy của Chelsea.

Hè năm ngoái, thủ môn Edouard Mendy cập bến Chelsea với một bản hợp đồng chuyển nhượng trị giá 24 triệu bảng từ Rennes. Ngôi sao sinh năm 1992 đã nhanh chóng hòa nhập và ngay lập tức giành được vị trí số một nơi khung gỗ của đội bóng thành London. Anh đánh bại Kepa để có được vị trí bắt chính trong khung gỗ của The Blues.

Gary Neville khen ngợi Mendy
Gary Neville khen ngợi Mendy

Cầu thủ này bắt chính 31 trận ở Ngoại hạng Anh, góp công lớn giúp Chelsea kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 4, qua đó chắc chắn có vé tham dự vòng bảng Champions League mùa tới. Mendy cũng đã có 11 lần xuất phát ở Champions League cho The Blues, góp công lớn giúp họ vào đến trận chung kết với Man City. Trận chung kết diễn ra ở Porto (Bồ Đào Nha).

Trong một chia sẻ mới đây, cựu hậu vệ MU, Gary Neville  đã hết lời khen ngợi thủ môn Edouard Mendy của Chelsea. Phát biểu với Sky Sports sau khi chọn Mendy vào đội hình tiêu biểu Premier League của mình, Neville nói: "Đối với tôi, nơi khung gỗ nên là Edouard Mendy bởi vì tôi nghĩ, với những thủ môn mà họ có trước đó, Chelsea gặp những vấn đề lớn và sẽ không được như bây giờ".

Nhiều khả năng Mendy sẽ bắt chính trong trận chung kết Champions League với Man City, đây là cơ hội rất tốt để anh giành danh hiệu đầu tiên trong màu áo đội bóng thành London.

Ngoài Mendy thì Gary Neville cũng khen ngợi tiền đạo Rashford, anh cho rằng cầu thủ người Anh xứng đáng có tên trong đội hình tiêu biểu Ngoại hạng Anh mùa này ở vị trí tiền đạo lệch phải. Mùa giải năm nay, Rashford có 21 bàn và 15 kiến tạo sau 56 lần ra sân.