HLV Pellegrini và tiền vệ Ayew ẵm giải thưởng tháng 8

(VOH) - Giải thưởng HLV và cầu thủ xuất sắc nhất tại Premier League 2015-2016 trong tháng 8 được trao cho Manuel Pellegrini và Andre Ayew.

HLV Pellegrini chỉ đạo trên sân trong trận Man City - Watford. Ảnh: Reuters

HLV Pellegrini giúp Manchester City giành 12 điểm tuyệt đối sau 4 vòng đầu tiên tại giải Ngoại hạng Anh. Nổi bật nhất trong chiến thắng là đánh bại đương kim vô địch Chelsea 3-0 ngay tại Etihad. Ngoài ra, đội bóng Pellegrini cầm quân chưa để lọt lưới bàn nào.

"Tôi rất hài lòng với màn khởi đầu. Tôi thấy nổi bật nhất là cách chúng tôi đang chơi. Chúng tôi phải tiếp tục duy trì màn trình diễn đã giúp chúng tôi thắng cả 4 trận", chiến lược gia 61 tuổi người Chile tâm sự.

Trong khi đó, Andre Ayew, 25 tuổi, bản hợp đồng trong mùa hè của Swansea tỏa sáng trong vai trò cầu thủ: Ghi 3 bàn và đóng góp 1 đường chuyền thành bàn trong 4 trận đầu tiên.

Tuy nhiên, Ayew khiêm tốn cho rằng công lớn thuộc về đồng đội. ''Cảm giác thật tuyệt vời. Để có được giải thưởng này, tôi phải làm việc chăm chỉ và sự giúp đỡ của toàn đội. Có nhiều thứ còn hơn giải thưởng cá nhân bởi vì chúng tôi đã cật lực làm việc từ trước mùa giải cho đến hiện tại", cựu cầu thủ Marseille thổ lộ.

Swansea là hiện tượng mùa giải năm nay khi giành được 8 điểm sau 4 vòng, xếp thứ 4. Trong các đội bại trận trước Swansea có cả Manchester United.