HLV Thái Lan tự tin đánh bại Việt Nam để khẳng định vị trí số 1 khu vực

Chia sẻ trước trận đấu, HLV Thái Lan cho biết, ông và các học trò gặp nhiều áp lực khi đối đầu Việt Nam tại King's Cup 2019.

Trước cuộc đọ sức với ĐT Việt Nam tối 5/6, HLV Thái Lan Sirisak Yodyardthai khẳng định quyết tâm cao trong việc đánh bại Việt Nam trong buổi họp báo tại sân Chang Arena tối 4/6.

HLV Thái Lan tự tin đánh bại Việt Nam

Trả lời câu hỏi của giới truyền thông, HLV Thái Lan cho biết: "ĐT Thái Lan đã sẵn sàng 100% cho trận gặp Việt Nam. Thiếu một số cái tên quan trọng vào phút chót nhưng đội bóng của tôi vẫn sẽ chơi tốt. Các cầu thủ hiện tại là những người giỏi và tốt nhất. Tôi không lo lắng gì về lực lượng hiện tại ở đội tuyển.

Chúng tôi đã nghiên cứu rất kỹ về Việt Nam. Họ cơ bản vẫn sử dụng những cầu thủ từng góp mặt ở Asian Cup. Nhưng từ đó đến nay đội tuyển Việt Nam không đá thêm trận nào nên tôi không rõ họ sẽ chơi thế nào trong cuộc đối đầu với Thái Lan sắp tới.

Dù vậy, điều tôi chắc chắn nhất là tất cả các cầu thủ Thái Lan đều đang rất muốn đối đầu với đội tuyển Việt Nam. Họ coi trận đấu sắp tới như cách để đánh giá xem đội nào là số 1 ở Đông Nam Á. Tôi tin rằng Thái Lan là một tập thể giàu sức mạnh và chúng tôi đủ khả năng để vượt qua Việt Nam. Đó sẽ là cơ sở để chúng tôi vô địch King’s Cup".

HLV trưởng Sirisak Yodyardthai nhấn mạnh, trọng trách của ông khi dẫn dắt tuyển Thái Lan ở King's Cup là giành chức vô địch, vì vậy ông sẽ làm những gì cho là phù hợp nhất để giúp tuyển Thái có kết quả thuận lợi ở trận gặp Việt Nam.

Trước đó, đội trưởng truyển Thái Lan Teerasil Dangda khẳng định: “Trận đấu với Việt Nam không phải là một trận đấu mang tính giao hữu và chắc chắn không có sự nhường nhịn trên sân. Đó là cuộc đấu vì danh dự và phẩm giá”.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Thái Lan sẽ diễn ra lúc 19h45 tối nay 5/6.