Sao Thái Lan vẫn bị ám ảnh bởi trận thua đậm Việt Nam

Chia sẻ với báo chí Thái Lan, chân sút đội tuyển Thái Lan, Supachai Jaided thừa nhận vẫn chưa quên được thất bại nặng nề với tỷ số 0-4 trước U23 Việt Nam trên sân Mỹ Đình. 


Trong thất bại 0-4 của U23 Thái Lan trước U23 Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á diễn ra tại Mỹ Đình, tiền đạo Supachai Jaided có lẽ là người bị ám ảnh nhất bởi đây là trận đấu đáng quên với Supachai Jaided khi anh bị truất quyền thi đấu sau hành vi chơi xấu với trung vệ Đình Trọng.

Supachai vẫn chưa thể quên trận thua đau của U23 Thái Lan tại Mỹ Đình

Supachai vẫn chưa thể quên trận thua đau của U23 Thái Lan tại Mỹ Đình

Nói về chuyện cũ, Supachai Jaided thừa nhận mình vẫn còn bị ám ảnh: “Tôi không thể nào quên được thất bại trước U23 Việt Nam trên sân Mỹ Đình. Đó là trận đấu mà tôi đã phải nhận thẻ đỏ sau pha va chạm với Đình Trọng. Trận đấu ấy chúng tôi cũng hứng chịu thất bại nặng nề. Tôi đã rút ra được nhiều kinh nghiệm sau thất bại ấy.

Tôi hy vọng ở cấp độ ĐTQG mọi chuyện sẽ diễn ra tốt đẹp hơn. Tôi không muốn lặp lại điều tồi tệ trong trận đấu sắp tới với đội tuyển Việt Nam”.

Bên cạnh đó, Supachai Jaided cũng rất háo hức hạ gục đội tuyển Việt Nam khi được thi đấu trên sân nhà Chang Arena của Buriram United (đội bóng mà anh đang khoác áo).

Chân sút đang khoác áo Buriram Utd nói thêm: “Ở giải King’s Cup, tôi may mắn được thi đấu trên sân nhà Chang Arena của CLB Buriram United. Cũng tuyệt vời không kém khi tôi được đối đầu với đội tuyển Việt Nam trên sân nhà”.

Trong bối cảnh Teerasil Dangda chưa chắc ra sân, Supachai Jaided hoàn toàn có cơ hội đá chính ở trận gặp đội tuyển Việt Nam. Cầu thủ này đã chơi rất hay khi đá chính ở đội tuyển Thái Lan tại AFF Cup 2018. Sau đó, Supachai Jaided cũng góp mặt trong đội hình Thái Lan tham dự Asian Cup 2019.

Trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 19h45 ngày mai (5/6).