HLV Park Hang Seo: 'ĐT Việt Nam không ngại Thái Lan ở King's Cup'

Trả lời họp báo trước cuộc đọ sức giữa ĐT Việt Nam vs Thái Lan tối 5/6, HLV Park Hang Seo khẳng định ĐT Việt Nam sẽ thi đấu sòng phẳng với Thái Lan.

 

Trong buổi họp báo trước cuộc đọ sức giữa ĐT Việt Nam vs Thái Lan tối 5/6, HLV Park Hang Seo đã cho biết: "Theo tôi biết một số tờ báo Thái Lan có đăng thông tin buổi họp báo trước khi lên đường sang Thái Lan tôi không đánh giá cao King’s Cup. Tôi khẳng định tôi không có nói câu đó. 

HLV Park Hang Seo khẳng định không ngại Thái Lan

HLV Park Hang Seo khẳng định không ngại Thái Lan

King's Cup là giải đấu có truyền thống của Thái Lan, có sự đóng góp cho sự phát triển của bóng đá châu Á. Cá nhân tôi khi còn là cầu thủ cũng đã từng tham dự King's Cup. Điều đó có nghĩa tôi rất tôn trọng giải đấu này.

Tôi rất cảm ơn Liên đoàn bóng đá Thái Lan đã mời chúng tôi tham dự giải đấu này và mong muốn tờ báo của Thái Lan đã đăng tải thông tin sai lệch có thể đính chính lại".

Trước thông tin một cầu thủ ngôi sao của ĐT Thái Lan là Chanathip sẽ không thể thi đấu do chấn thương, HLV Park Hang Seo cho rằng điều này không ảnh hưởng đến sự chuẩn bị của ông và các học trò.

"Chanathip là một cầu thủ tài năng, nhưng ĐT Việt Nam sẽ chơi với lối chơi của mình, không phụ thuộc vào việc có hay không một cầu thủ nào đó. Thái Lan mạnh nhưng chúng tôi đã nỗ lực rất nhiều để có thể trở thành đội vô địch của Đông Nam Á".

Ở cuộc trò chuyện này, HLV Park Hang Seo cũng chia sẻ khả năng các cầu thủ có trong đội hình xuất phát ngày mai: "Tôi tin rằng tất cả các cầu thủ sẽ ra sân và làm đúng vai trò, công việc của mình. Tất nhiên trong đầu tôi đã có hình dung nhất định. Sau buổi tập tối nay, tôi sẽ bàn với ban huấn luyện và đưa ra đội hình chính thức. Nhưng chắc chắn 1 điều là đội trưởng Quế Ngọc Hải sẽ thi đấu”.