HLV Trương Việt Hoàng nói gì sau khi lên ngôi vô địch V-League

Vượt qua Sài Gòn trên đất khách, CLB Viettel đã trở thành tân vương của giải V-League 2020. Dưới đây là những chia sẻ đầy cảm xúc của HLV Trương Việt Hoàng sau trận.

Với pha lập công duy nhất của Bruno, Viettel đã giành chiến thắng tối thiểu trước Sài Gòn ngay tại SVĐ Thống Nhất, qua đó trở thành nhà vô địch của mùa giải năm nay. Chức vô địch này cũng giúp Viettel lật đổ đội bóng cùng thành phố Hà Nội – đội đã giành chiến thắng 4-0 trước Quảng Ninh trong trận đấu cùng giờ.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Trương Việt Hoàng cho biết: “Tôi rất vui vì đây là chức vô địch đầu tiên trên cương vị HLV. Xin cảm ơn người hâm mộ cả nước đã ủng hộ CLB Viettel. Chức vô địch của chúng tôi là hoàn toàn xứng đáng.

HLV Trương Việt Hoàng đã trở thành nhà vô địch V-League 2020

Ở mùa giải năm nay, chúng tôi gặp áp lực ở giai đoạn đầu mùa, nhưng khi đã vượt qua khó khăn thì toàn đội dần giải toả được áp lực. Trong những phút cuối trận đấu này chúng tôi cũng chịu áp lực cực lớn.

Tôi đang có cảm xúc vô cùng đặc biệt. Hà Nội đã vô địch 2 mùa liên tiếp và chúng tôi đã chặn đứng lần thứ 3 đăng quang của họ. Tôi rất vui và xúc động.

Việc vô địch ở đây cũng giống như trên sân nhà. Tôi xin cảm ơn các học trò đã giành được chức vô địch.”