HLV Tuchel tiết lộ chấn thương của Mason Mount

Tiền vệ Mason Mount dính chấn thương trong chiến thắng 2-0 của Chelsea trước Fulham, HLV Tuchel đã tiết lộ tình hình của cầu thủ sinh năm 1999.

Tại vòng 34 Premier League, Chelsea tiếp đón Fulham trên sân nhà. Phút thứ 10, Mason Mount có pha đỡ bước một vô cùng đẳng cấp, sau đó dọn cỗ cho Kai Havertz mở tỷ số. Sau đó lại là cầu thủ người Đức ghi bàn ở phút 49 mang về bàn thắng thứ 2 cho Chelsea. Chiến thắng 2-0 giúp đội bóng thành London xây chắc vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. 

Mason Mount dính chấn thương trước Fulham
Mason Mount dính chấn thương trước Fulham

Mason Mount đã có 1 kiến tạo đẳng cấp, nhưng anh đã có pha tiếp đất không tốt trong hiệp hai và không thể tiếp tục thi đấu. Tiền vệ này phải rời sân nhường chỗ cho Tammy Abraham ở phút 76. Việc cầu thủ người Anh dính chấn thương khiến NHM của họ lo lắng, bởi giữa tuần sau Chelsea sẽ tiếp Real Madrid trên sân nhà ở lượt về bán kết Champions League trên sân nhà. 

HLV Tuchel đã tiết lộ tình hình của cầu thủ sinh năm 1999: “Cậu ấy đã chơi rất tốt, nhưng cậu ấy không thể đá trọn vẹn trận đấu. Tôi thực sự hy vọng rằng chấn thương của Mason Mount không phải là một điều to tát và hy vọng anh ấy có thể bình phục hoàn toàn cho trận đấu với Real Madrid. Cậu ấy quan trọng thế nào với Chelsea thì ai cũng rõ, NHM Chelsea đều đang hy vọng Mount sẽ nhanh chóng trở lại. "

Dưới thời chiến lược gia người Đức, Mason Mount đang đóng vai trò rất quan trọng. Cầu thủ người Anh không chỉ sáng tạo mà đang dần hoàn thiện khả năng dứt điểm của mình. Những phẩm chất của cầu thủ sinh năm 1999 khiến người ta liên tưởng đến Frank Lampard, một trong những tiền vệ tấn công tốt nhất lịch sử Chelsea.