HLV Võ Đình Tân báo tin buồn cho Khánh Hòa sau trận gặp Hà Nội

Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận, HLV Võ Đình Tân bày tỏ sự hài lòng với màn thể hiện của các học trò. Nhưng ông cũng báo tin buồn về tiền đạo Patiyo.

Trong chuyến làm khách tại Hàng Đẫy tối 13/7, CLB Khánh Hòa đã gây bất ngờ lớn khi cầm hòa chủ nhà Hà Nội với tỷ số 2-2 sau màn rượt đuổi đầy kịch tính. 

HLV Võ Đình Tân

HLV Võ Đình Tân

Phát biểu sau trận đấu, HLV Võ Đình Tân bày tỏ: "Thi đấu với Hà Nội FC bao giờ cũng rất khó khăn. Họ được đánh giá là đội bóng ở một đẳng cấp khác so với phần còn lại của V.League lúc này.

Tuy nhiên, hôm nay các học trò của tôi đã thi đấu đầy quyết tâm để giành được 1 điểm quý giá. Trận hòa này là động lực giúp chúng tôi tự tin hơn trong cuộc đua trụ hạng

Thực tế, độ tuổi trung bình của S.Khánh Hòa là cao nên các em có chu kỳ, có sự chững lại. Ở lượt đi mùa giải năm nay, chúng tôi thua những trận là do thiếu tập trung trong tình huống thôi. Còn diễn biến toàn trận thì không thua kém đối thủ. Đó là cơ sở để chúng tôi có thêm niềm tin.

Là 1 HLV làm nghề, đặc biệt là làm cho quê hương mình, tôi sẽ cố gắng hết mình và tin sẽ cùng các học trò vượt qua giai đoạn khó khăn này để trụ hạng thành công".

Dù có được 1 điểm quý giá ở trận này song Khánh Hòa đã phải trả cái giá không hề rẻ sau khi chân sút ngoại Patiyo gặp chấn thương. Nói về học trò của mình, ông Võ Đình Tân cho biết: "Lúc này tôi vẫn chưa cập nhật được tình trạng chấn thương cụ thể của cậu ta. Nhưng khi ở ngoài sân đã bị khạc ra máu nên chúng tôi phải đưa ngay đi bệnh viện cấp cứu".