HLV Wenger tiết lộ lí do Gnabry rời Arsenal

 Vị HLV kỳ cựu người Pháp mới đây đã hé lộ lí do khiến ngôi sao Serge Gnabry quyết định rời Arsenal.

Trong trận đấu mới đây tại vòng 1/8 UEFA Champions League trên sân Stamford Bridge, ngôi sao Serge Gnabry tiếp tục tỏa sáng bằng cú đúp bàn thắng giúp CLB Bayern Munich đánh bại Chelsea 3-0.

Màn trình diễn thăng hoa tại London của Serge Gnabry giúp anh nhận được nhiều sự quan tâm từ giới truyền thông. Thực tế thì chỉ trong hai lần tới London làm khách mùa này, tiền đạo trẻ người Đức đã ghi tới 6 bàn, khi trước đó anh đã ghi 4 bàn vào lưới Tottenham ở vòng bảng.

Điều đáng chú ý là Serge Gnabry từng là người của Arsenal trong quá khứ trước khi gia nhập nhà vô địch Bundesliga. Trước đó, cầu thủ này từng được coi là tương lai của Arsenal, khi trở thành người trẻ thứ hai trong lịch sử CLB ra sân ở Ngoại hạng Anh.

Nói về việc để Gnabry về Đức, HLV Wenger nói: “Cậu ấy không có giới hạn thực sự nào. Cậu ấy có tốc độ, sức mạnh, khả năng kỹ thuật, sự thông minh và nhạy bén khi chơi bóng. Nhưng vẫn thiếu một chút gì đó, và tôi đã đưa cậu ấy tới West Brom, nhưng mọi thứ hoàn toàn thất bại. Mùa hè năm ấy, Gnabry chơi tốt cho U21 Đức, nhưng sau đó đột nhiên đòi chuyển tới Werder Bremen.

Công bằng mà nói, tôi nghĩ rằng chúng tôi đã có một thỏa thuận với cậu ấy bằng một bản hợp đồng mới, nhưng Bayern Munich đã cướp mất Gnabry từ Werder Bremen. Tôi nhận ra không phải Werder Bremen đã mua cậu trước đó, chính Bayern Munich mới là người mua. Bởi sáu tháng hoặc chưa tới một năm sau, cậu ấy chuyển từ Werder Bremen sang Bayern Munich nhưng đã có một thỏa thuận được thực hiện trước đó. Cậu ấy đã ra đi dù chúng tôi đã nghĩ rằng cậu ấy sẽ không làm điều đó, vì Gnabry từng nói với tôi sẽ ở lại.”