HLV Zidane chia sẻ về tương lai Gareth Bale

Đích thân HLV Zidane khẳng định ông không làm mọi cách để giữ chân Gareth Bale, cầu thủ này có thể ra đi nếu không còn muốn gắn bó với sân Bernabeu.

Hè năm nay, Bale bị đưa vào danh sách thanh lý. Tuy nhiên, anh ở lại vì Asensio dính chấn thương nặng và phải nghỉ hết mùa. Giai đoạn đầu mùa giải năm nay, Gareth Bale chơi khá tốt. Điều đó khiến mối quan hệ giữa anh và HLV Zidane có phần thân thiết, ông thầy người Pháp liên tục dành cho cầu thủ người xứ Wales những lời khen. Tuy nhiên, mâu thuẫn giữa hai người sớm bùng nổ trở lại.

Zidane chia sẻ về tương lai Bale

Zidane chia sẻ về tương lai Bale

Gareth Bale cảm thấy bất bình khi không được ra sân ở trận đấu thứ 2 tại vòng bảng Champions League, anh đến gặp Zidane yêu cầu một lời giải thích. Don Balon khẳng định cầu thủ 30 tuổi thất vọng với hành động của Zidane và muốn ra đi vào tháng 1 năm 2020.

Đích thân HLV Zidane khẳng định ông không làm mọi cách để giữ chân Gareth Bale, cầu thủ này có thể ra đi nếu không còn muốn gắn bó với sân Bernabeu: “Tôi cần cậu ấy trong kế hoạch của mình, tôi đã nói điều đó với Bale, có lẽ cậu ấy hiểu mong muốn của tôi. Về cá nhân tôi, tôi không bao giờ giữ cầu thủ bằng mọi giá, khi họ đã muốn ra đi, họ có thể tìm CLB mới, vấn đề là Real Madrid cũng phải nhận được lời đề nghị hợp lý.

Mới nhất, Gareth Bale tới MU hoặc Trung Quốc vào tháng 1 năm 2020 không xảy ra, đây là tiết lộ từ người đại diện của cầu thủ sinh năm 1989. Cựu sao Tottenham sẽ gắn bó với Real Madrid ít nhất hết mùa giải này.