HLV Zidane nói gì sau khi Real vượt qua vòng bảng Champions League?

Chia sẻ sau trận đấu, nhà cầm quân người Pháp đã tỏ ra hài lòng về màn trình diễn của các cầu thủ Real Madrid.

Tại Champions League mùa này, CLB Real Madrid đã thi đấu không như kỳ vọng. Hệ quả là việc họ đối mặt nguy cơ không thể vượt qua được vòng bảng và phải xuống chơi tại đấu trường Europa League. 

HLV Zidane
HLV Zidane

 

Tuy nhiên bằng nỗ lực và quyết tâm của mình, Los Blancos đã đánh bại đối thủ Monchen Gladbach trên sân nhà với tỷ số 2-0 để giành quyền lọt vào vòng knock-out với tư cách đội đứng đầu bảng B.

Chia sẻ sau chiến thắng của các học trò, HLV Zidane tâm sự: "Tôi sẽ không nói với bạn những gì tôi đã nói với các cầu thủ, nhưng tất cả các cầu thủ có thể tự hào về những gì họ đã làm trên sân trong ngày hôm nay.

Real Madrid vừa trải qua một áp lực lớn. Thú thực chúng tôi đã không thể chơi tốt mọi lúc. Nhưng Real hôm nay đã đọc trận đấu rất khá ổn. Chúng tôi đã chơi tốt một cách ngoạn mục".

HLV Zidane đã phải đối mặt với nhiều áp lực sau chuỗi trận không như ý trong thời gian vừa qua của Real. Khi được hỏi tới tương lai, nhà cầm quân người Pháp cũng thẳng thắn nhận định mình sẽ không gắn bó quá lâu với Real giống như HLV Alex Ferguson tại MU.

“Tôi sẽ không bao giờ trở thành một Alex Ferguson của Madrid, đó là điều chắc chắn. Tôi không biết mình sẽ ở đây bao lâu, tôi chưa nghĩ đến chuyện ấy. Nhưng tôi rất may mắn khi được ở Madrid. Tôi đã sống ở Tây Ban Nha trong một thời gian dài và tôi muốn tiếp tục ở đây thêm một thời gian nữa".