Hùng Dũng hồi phục thần tốc sau ca chấn thương gãy chân

Theo thông tin mới nhất thì tiền vệ Hùng Dũng đã bắt đầu tập di chuyển chỉ hai ngày sau khi được phẫu thuật dứt điểm chấn thương gãy chân phải.

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng gặp chấn thương kinh hoàng ở trận đấu giữa CLB TP.HCM và Hà Nội FC trong khuôn khổ vòng 5 V-League 2021 trên sân Thống Nhất. 

Cú đạp vào thẳng ống đồng của Hoàng Thịnh đã làm cho xương cẳng chân của tiền vệ người Hà Nội bị ảnh hưởng nghiêm trọng.  

Hùng Dũng hồi phục thần tốc sau ca chấn thương gãy chân
Hùng Dũng hồi phục thần tốc sau ca chấn thương gãy chân

Chấn thương của tiền vệ sinh năm 1993 nặng tới nỗi tới cả những người lạc quan nhất cũng không dám nghĩ rằng anh có thể tự chống nạng đi lại 2 ngày sau phẫu thuật.

Tuy nhiên Hùng Dũng đã khiến người hâm mộ bất ngờ với hình ảnh tập luyện cùng nạng mới đây. Rõ ràng so với hình ảnh rợn người vào tối ngày 23/3, không nhiều người tin Quả bóng Vàng 2019 lại hồi phục thần tốc đến vậy.

Theo hình ảnh mới nhất được câu lạc bộ Hà Nội đăng tải, Hùng Dũng đang tập đi lại với sự trợ giúp của đôi nạng và giám sát của bác sĩ. Trên thực tế, vào ngày hôm qua (25/3), anh đã được bác sĩ cho tập nhẹ trên giường, mức độ tập luyện sẽ tăng dần theo giáo án.

Vì phương pháp thực hiện là mổ kín, nên vết thương không lộ. Khi rạch da để khoan vào xương, trên da chỉ còn xuất hiện một lỗ nhỏ. Vì vậy, việc tập luyện sớm không ảnh hưởng nhiều đến vết thương.

Theo các bác sĩ, nếu chấn thương hồi phục tốt thì chỉ sau 2 tháng nữa, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng có thể bỏ nạng và tập chạy nhẹ. Nếu tập cơ tốt và cơ địa tốt, sau khoảng 5-6 tháng, Hùng Dũng có thể tập nặng hơn. Việc trở lại bóng đá còn phụ thuộc vào các bài tập ở thời gian đó.