Minh Vương háo hức khi sắp đối đầu với Lee Nguyễn

Tiền vệ Minh Vương mới đây đã có những chia sẻ trước màn đối đầu với tiền vệ Lee Nguyễn tại vòng 6 V-League vào Chủ Nhật này.

Chiều nay 26/3, CLB HAGL đã có buổi tập trước trận đấu với TP.HCM vào cuối tuần này. Kết thúc buổi tập, đội bóng phố Núi đã cho hai cầu thủ Minh Vương và Văn Thanh tiếp xúc với giới truyền thông.  

Minh Vương háo hức khi sắp đối đầu với Lee Nguyễn
Minh Vương háo hức khi sắp đối đầu với Lee Nguyễn

 

Trả lời câu hỏi của giới phóng viên, tiền vệ Minh Vương cho biết: "Sau những trận đấu vừa qua với kết quả tích cực, tinh thần của HAGL lúc này khá thoải mái. Tuy nhiên, không vì thế mà toàn đội chủ quan, chúng tôi cần phải tập trung cho những trận đấu tiếp theo của mùa giải".

Để có được thành tích như hiện tại, dấu ấn của HLV Kiatisuk ở HAGL là không nhỏ. Chia sẻ về quãng thời gian làm việc với Zico Thái trong thời gian qua, tiền vệ người Thái Bình cho hay: 

"Trước trận đấu, anh Zico luôn động viên toàn đội thi đấu với sự tập trung cao độ. Khi vào trận làm sao thông tin cho nhau, để có thể giao tiếp tốt trong trận. Sự thay đổi lớn nhất của HAGL dưới thời HLV Kiatisuk chính là sự đoàn kết, đoàn kết hơn, tinh thần cao hơn những mùa giải vừa qua".

Tiền vệ Minh Vương cũng chia sẻ về tâm trạng háo hức của mình trước màn đối đầu với Lee Nguyễn sắp tới: "Ngày xưa tôi cũng đã có một thời gian xem anh Lee Nguyễn thi đấu cho HAGL. Lúc đó tôi thực sự ấn tượng, phải nói là hâm mộ với khả năng chơi bóng và trình độ của Lee nằm ở một đẳng cấp khác hoàn toàn. Thực sự, đối đầu với Lee Nguyễn là niềm tự hào của tôi và đồng đội ở HAGL".

CLB HAGL sẽ có màn đối đầu với TP.HCM FC tại Pleiku vào tối ngày 28/2 tới. Đội bóng phố núi hiện tại đang đứng đầu BXH với 10 điểm, trong khi TP.HCM mới chỉ có 6 điểm sau hai trận thắng và ở phía gần cuối.