Carles Puyol tiết lộ tương lai Messi

Huyền thoại của Barcelona, Carles Puyol đã tiết lộ về Lionel Messi sau cuộc nói chuyện với ngôi sao này để hé mở tương lai.

Tương lai tiền đạo Lionel Messi vẫn chưa được quyết định. Ngôi sao sinh năm 1987 chỉ còn hợp đồng với Barca đến Hè 2021, song một bản giao kèo mới vẫn chưa được thông qua. Nhiều đội bóng quan tâm cầu thủ người Argentina, trong đó phải kể đến PSG và Man City. Những đội bóng này chấp nhận đáp ứng lương khủng cho cầu thủ 34 tuổi.

Carles Puyol tiết lộ tương lai Messi
Carles Puyol tiết lộ tương lai Messi

Trong một diễn biến mới đây, huyền thoại của Barcelona, Carles Puyol đã tiết lộ về Lionel Messi sau cuộc nói chuyện với ngôi sao này để hé mở tương lai. Carles Puyol là một trong những cầu thủ từng gắn bó với sân Camp Nou trong nhiều năm. Nói về Messi, anh cho biết:

“Messi là một cầu thủ hàng đầu, anh ấy là biểu tượng của Barca. Tất cả đều muốn anh ấy ở lại san Camp Nou. Tôi gần đây đã nói chuyện với Messi khi anh ấy cân bằng kỷ lục của Xavi. Tôi thấy anh ấy tốt, mong chờ điều gì đó.

“Sẽ là một tin rất tốt cho đội bóng xứ Catalan nếu anh ấy ở lại, tôi nghĩ anh ấy đang ở vị trí tốt nhất, sau đó mỗi người quyết định những gì anh ấy muốn. Quyết định anh ấy đưa ra sẽ phải được hiểu và tôn trọng”.

Messi đang chờ đến hết mùa giải để quyết định tương lai của mình khi hợp đồng với Barca kết thúc. Đó là khoảng thời gian giúp anh cân nhắc những gì mà tân chủ tịch Joan Laporta hứa hẹn sau khi thắng cử. Puyol khẳng định: “Barca có những cầu thủ giỏi, một tập thể tốt và giành được nhiều danh hiệu. Những cầu thủ này xứng đáng được ghi công và chúng tôi tin tưởng họ”.