Khả năng chiêu mộ Ramsey của Liverpool cao đến đâu?

Liverpool được cho là muốn chiêu mộ Ramsey ở Hè 2021, cầu thủ xứ Wales trước đó từng có 10 năm khoác áo Arsenal.

Georginio Wijnaldum chỉ còn hợp đồng với Liverpool đến Hè 2021, song một bản giao kèo mới chưa được thông qua. Nhiều thông tin cho rằng cầu thủ sinh năm 1990 sẽ cập bến Barca theo dạng chuyển nhượng tự do. HLV Klopp muốn giữ Georginio Wijnaldum ở lại, song Liverpool không chấp nhận đáp ứng mức lương mà cựu sao Newcastle yêu cầu.

Liverpool muốn đưa Ramsey trở lại Ngoại hạng Anh
Liverpool muốn đưa Ramsey trở lại Ngoại hạng Anh

Liverpool đang lên kế hoạch tìm người thay Georginio Wijnaldum, và Ramsey của Juventus được đưa vào tầm ngắm. HLV Klopp đánh giá cao tài năng của Ramsey và muốn đưa anh về sân Anfield. Dưới sự dẫn dắt của HLV Andrea Pirlo, có thể nói Juventus đang trải qua một trong những giai đoạn tệ hại nhất trong nhiều năm gần đây. Họ xếp thứ 3 ở La Liga, kém đội đầu bảng Inter Milan 10 điểm. Trước đó đội bóng này dừng bước trước Porto tại vòng 1/8 Champions League.

Juventus sẽ  tiến hành nâng cấp toàn diện đội hình vào kỳ chuyển nhượng sắp tới, họ sẵn sàng để Aaron Ramsey rời đi. Kể từ khi rời Arsenal đến Juventus, cầu thủ người xứ Wales không chứng tỏ khả năng của mình ở Italia. Mùa này, anh mới có được 18 lần ra sân cho Lão bà tại Serie A, đóng góp được 2 bàn thắng và 5 kiến tạo.

Dù báo giới đồn thổi rằng Juventus sẵn sàng bán Ramsey cho Liverpool. Song, mới đây, cây bút uy tín Fabrizio Romano đã lên tiếng bác bỏ thông tin này. Cụ thể, Romano xác nhận vẫn chưa có gì xảy ra giữa Ramsey và Juventus. Tuy sự thật là Ramsey có thể rời Juventus vào mùa Hè, nhưng cho đến nay, giữa anh và The Kop chưa từng tổ chức một cuộc đàm phán hay liên hệ nào.