Huyền thoại Real không tin Hazard với đến đẳng cấp Ronaldo

Predrag Mijatovic không nghĩ Eden Hazard có khả năng đạt tới đẳng cấp tương đương với Cristiano Ronaldo tại Real Madrid.

Cựu tiền đạo Real Madrid cho rằng sẽ cần thêm thời gian để Eden Hazard thích nghi với áp lực chơi cho gã khổng lồ Tây Ban Nha.

Sau nhiều nỗ lực, Real Madrid đã có được chữ ký của Eden Hazard từ Chelsea với mức giá lên tới 100 triệu euro. Cần biết rằng hợp đồng của ngôi sao người Bỉ với The Blues trước đó chỉ còn 1 năm. Nó cho thấy sự kỳ vọng của Real vào Hazard lớn đến mức nào trong bối cảnh họ muốn xóa đi mùa 2018/19 thất vọng.

Mijatovic nghi ngờ khả năng Hazard thay thế được Ronaldo

Mijatovic nghi ngờ khả năng Hazard thay thế được Ronaldo

Thiếu Cristiano Ronaldo – người ghi tới 450 bàn sau 438 trận đấu trên mọi đấu trường, Real không còn có sức mạnh hủy diệt như trước và tay trắng toàn tập. Hazard được kỳ vọng sẽ làm xóa mờ đi hình ảnh của chân sút vĩ đại nhất lịch sử đội chủ sân Santiago Bernabeu.

Trong khi vẫn đánh giá mũi công 28 tuổi là một trong những cầu thủ hay nhất thế giới, Mijatovic tin rằng anh khó lòng tái hiện tác động tương tự như Ronaldo. “Hazard là một cầu thủ rất giỏi, chắc chắn như vậy. Cậu ấy thuộc tốp hay nhất châu Âu”, nhà vô địch Champions League năm 1998 cùng Real nói.

“Nhưng tôi nghĩ chúng ta không thể hy vọng cậu ấy sẽ tái hiện những gì Cristiano Ronaldo đã làm. Không cầu thủ nào có thể chơi được như Ronaldo. Áp lực ở Madrid khác với áp lực ở Chelsea và bạn cần một chút thời gian để thích ứng.”

Tới nay, Hazard vẫn chưa thể thi đấu chính thức cho Real bởi chấn thương gân khoeo gặp phải chỉ 1 ngày trước ngày ra quân tại La Liga. Thiếu anh, Los Blancos dù thắng Celta Vigo 3-1 ở vòng đầu nhưng đã bị Real Valladolid cầm hòa 1-1 cuối tuần qua tại hạng đấu cao nhất Tây Ban Nha.

Hazard dự kiến sẽ phải dưỡng thương trong vòng 2 tuần tới. Anh sẽ bỏ lỡ chuyến làm khách tới sân Villarreal đêm 1/9 và chỉ trở lại khi Real tiếp Levante trên sân nhà tối ngày 14/9 sau đợt nghỉ quốc tế.

C.T