Luka Jovic nói gì trước tin đồn tìm cách rời Real Madrid?

Luka Jovic đã cười phá lên trước những suy đoán anh có thể sẽ rời Real Madrid theo dạng cho mượn ngay mùa hè này.

Tiền đạo người Serbia khẳng định sẽ ở lại Real Madrid mùa hè này bất chấp những tin đồn xung quanh.

Ở trận thắng 3-1 của Real Madrid trước Celta Vigo, Jovic đã vào sân từ ghế dự bị thay thế Karim Benzema. Chân sút 22 tuổi có vẻ vẫn sẽ chỉ sắm vai dự phòng cho đàn anh Benzema trong mùa giải 2019/20 này. Dù vậy, bản hợp đồng 60 triệu euro của Real biết mình vẫn có niềm tin từ HLV trưởng Zinedine Zidane và sẵn sàng kiên nhẫn, chờ đợi cơ hội của mình.

Luka Jovic mỉm cười trước những thông tin chuyển nhượng

Luka Jovic mỉm cười trước những thông tin chuyển nhượng

“Zidane tin tưởng vào tôi và điều đó đã không thay đổi trong thời gian này khi chúng tôi làm việc cùng nhau”, Jovic nói với Novosti. “Tôi đang học hỏi từ ông ấy từng ngày, điều mà tôi rất hài lòng. Ông ấy với tư cách là một cầu thủ lẫn HLV đều ở đỉnh cao của bóng đá thế giới.”

“Truyền thông luôn làm tôi cảm thấy nực cười. Họ sẽ luôn thêu dệt những câu chuyện như vậy về việc tôi rời Real Madrid. Tôi đã quen với tất cả các bình luận kể từ khi bắt đầu sự nghiệp thi đấu và chấp nhận thực tế là luôn có thể xuất hiện bình luận đó. Thời gian sẽ cho biết điều gì là đúng.”

Tiền đạo sinh năm 1997 nói thêm: “Tôi sẵn sàng cung cấp mọi thứ có thể. Tôi thậm chí không mong đợi để chơi mọi trận đấu ngay lập tức. Tuy nhiên, thông qua công việc và nỗ lực, tôi sẽ đạt được mục tiêu của mình. Tôi hài lòng với cách CLB đã chấp nhận tôi, tôi ước tôi có thể sớm ghi bàn nhưng tôi không vội vàng. Tôi biết thời gian của mình sẽ đến.”

“Cần có thời gian để điều chỉnh cho CLB, các cầu thủ với phong cách chơi. Tôi thích đóng góp liên tục cho đội bóng và phát triển hơn là tỏa sáng trong một vài trận đấu. Mỗi người chúng ta đều khác nhau, thích nghi theo những cách khác nhau.”

C.T