Lloris: ‘Liverpool và Man City là ứng cử viên vô địch NHA thực sự’

Thủ môn Hugo Lloris của Tottenham cho biết Liverpool và Manchester City là hai ứng cử viên thực sự cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa 2019/20.

Hugo Lloris chỉ ra thực tế rằng những Liverpool và Manchester City vẫn sẽ là ứng viên tiềm tàng cho ngôi vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Tottenham mới gây bất ngờ khi cầm chân Man City 2-2 ngay tại sân Etihad. 2 lần bị dẫn trước cũng là chừng đó lần Spurs gỡ hòa bởi 2 pha lập công của Erik Lamela và Lucas Moura. Trong những phút bù giờ, Gabriel Jesus đã đưa được bóng vào lưới Tottenham song bị công nghệ VAR từ chối.

Hugo Lloris chỉ ra điều Tottenham phải làm mùa này

Hugo Lloris chỉ ra điều Tottenham phải làm mùa này

Qua đó, chỉ còn Liverpool và Arsenal duy trì thành tích toàn thắng sau 2 vòng đầu tiên của Ngoại hạng Anh mùa này. Mùa trước, Tottenham đã đạt thành tích vang dội khi đứng trong tốp 4 quốc nội và giành vé vào trận chung kết Champions League đầu tiên trong lịch sử.

Sang mùa mới, 4 điểm sau 2 vòng đầu Ngoại hạng Anh với chiến thắng 3-1 trước Aston Villa và trận hòa Man City 2-1 chứng tỏ đội bóng của Mauricio Pochettino vẫn đi đúng hướng. Dù vậy, thủ môn Lloris vẫn khiêm tốn cho biết Liverpool và Man City mới là những “ông kẹ” của nước Anh lúc này.

“Một điều mà chúng tôi cố gắng cải thiện trong mùa giải này: nếu bạn không thể thắng, điều quan trọng là không thua trong các trận đấu, đặc biệt là trước một đối thủ như Manchester City”, tuyển thủ Pháp nói trên tờ Evening Standard.

“Nếu muốn bám đuổi đội bóng mạnh nhất tại Premier League, điều quan trọng là có được cảm giác này. Có một số trận đấu ở mùa trước, đúng ra chúng tôi phải làm tốt hơn. Tất cả đều biết mức độ khó khăn khi chơi tại sân Man City và đó là một cảm giác tốt để xây dựng sự tự tin.”

“Khiêm tốn mà nói, Liverpool và Man City là những ứng cử viên thực sự. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để thử thách vị trí dẫn đầu, nhưng sự ổn định mang tính mấu chốt. Chúng tôi chỉ cần cố gắng sử dụng trải nghiệm của vài năm trước theo cách tốt nhất. Chúng tôi sẽ cố không thua trong những trận cầu không xứng đáng giành chiến thắng.”

“Bạn có một trận hòa, bạn có 1 điểm và điều đó rất tốt bởi vì các đối thủ của bạn cũng phải chia điểm. Dù sao, tính ổn định vẫn sẽ mang tính chất chìa khóa.”

C.T