Ibra tính kết thúc sự nghiệp thi đấu vì lo ngại Covid-19

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đang cân nhắc kết thúc sự nghiệp quần đùi áo số để chuyển sang nghề huấn luyện viên.

 

Trước dịch bệnh Covid-19 đang bùng phát tại châu Âu, nhiều giải đấu phải hoãn ngày trở lại. Lúc này các chính phủ đều kêu gọi người dân hạn chế ra ngoài để tránh bị nhiễm bệnh. 

Với các cầu thủ bóng đá, thời điểm này cũng là lúc họ phải ở nhà tránh dịch. Và trước những nguy hiểm của đại dịch Covid-19, tiền đạo kỳ cựu Zlatan Ibrahimovic đang cân nhắc chuyện giải nghệ để chuyển sang làm HLV.

Ibra đang cân nhắc treo giày vì lo ngại dịch Covid-19

Ibra đang cân nhắc treo giày vì lo ngại dịch Covid-19

Theo tờ La Gazzetta Dello Sport của Italia, Ibra đã tính tới chuyện 'nghỉ hưu' để chuyển sang làm huấn luyện viên. Chân sút người Thụy Điển tin rằng "siêu cò" khét tiếng Mino Raiola có thể giúp anh sớm bắt đầu sự nghiệp chỉ đạo sau khi 'treo giày'.

Với 20 năm chơi bóng, Ibrahimovic chắc chắn sẽ rút ra rất nhiều kinh nghiệm. Anh từng chơi cho Juventus, Inter Milan, Barca, Man Utd... giành được tổng cộng 30 danh hiệu cấp CLB. Ở cấp độ ĐTQG, chân sút 38 tuổi này có 116 lần khoác áo Thụy Điển.

Dù đã sườn dốc của sự nghiệp nhưng Ibrahimovic vẫn đang nhận được sự quan tâm của nhiều CLB. Sau khi hết hạn hợp đồng với LA Galaxy, Ibrahimovic đã trở lại AC Milan vào tháng 12 năm ngoái. Tại San Siro, tiền đạo 38 tuổi vẫn được chào đón như một người hùng. Anh đã ghi được 3 bàn sau 8 lần ra sân ở Serie A trước khi giải đấu bị tạm hoãn vì đại dịch Covid-19.