Wilfried Zaha được đồng đội cũ hết lời khen ngợi

Shaun Derry, cầu thủ từng có thời gian chơi bóng ở Crystal Palace đã hết lời khen ngợi tiền đạo Wilfried Zaha.

Wilfried Zaha có trận ra mắt đội 1 của Crystal Palace vào năm 2010, khi đó anh mới 17 tuổi. Kể từ đó cầu thủ sinh năm 1992 đã tiến bộ rất nhanh, anh được đánh giá có tiềm năng rất lớn. Đến năm 2013, Wilfried Zaha cập bến MU, anh được kỳ vọng rất nhiều ở sân Old Trafford, song không chứng tỏ được khả năng của mình.

Wilfried Zaha được đồng đội cũ hết lời khen ngợi

Wilfried Zaha được đồng đội cũ hết lời khen ngợi

Việc phải ngồi dự bị quá nhiều khiến cầu thủ 27 tuổi quyết định ra đi, anh chính thức trở lại Crystal năm 2015. Trong màu áo “Đại bàng”, Zaha nhanh chóng lấy lại phong độ và đang được đánh giá là một trong những cầu thủ tấn công tốt nhất giải đấu.

Tính ra, Zaha đã chơi hơn 350 trận cho Crystal Palace. Trong một phát biểu mới đây, Shaun Derry, cầu thủ từng có thời gian chơi bóng ở Crystal Palace đã hết lời khen ngợi tiền đạo Wilfried Zaha.

"Tôi còn nhớ một trong những buổi tập đầu tiên của cậu ấy, tôi nhìn thấy cậu bé này trình diễn một thứ bóng đá tôi chưa từng thấy trước đó. Zaha khi đó chưa thuần thục những kỹ năng, nhưng cậu ấy đã tiến bộ rất nhanh để trở thành một cầu thủ hàng đầu”.