Jimenez nói gì về thông tin gia nhập MU?

Raul Jimenez đang được đồn đoán sẽ tới chơi cho MU mùa tới, tuy nhiên ngôi sao của Wolves đã tuyên bố mình đang hạnh phúc tại sân Molineux và không nghĩ tới việc ra đi.

 

Trong một nỗ lực nhằm nâng cấp hàng tấn công ở mùa giải tới, CLB Man United đang hướng sự chú ý đến Raul Jimenez, cầu thủ đã thi đấu cực kỳ nổi bật trong thời gian vừa qua tại CLB Wolves.

Mùa này, Jimenez đã có được 22 bàn thắng cho "Bầy sói". Và phong độ thi đấu ấn tượng đó giúp cầu thủ này nhận được sự quan tâm từ nhiều ông lớn. Không chỉ có M.U mà Tottenham cũng được cho là đang tìm cách tiếp cận tiền đạo người Mexico.

Raul Jimenez chưa nghĩ tới việc gia nhập MU lúc nàyRaul Jimenez chưa nghĩ tới việc gia nhập MU lúc này

Tuy nhiên chia sẻ về tương lai, Raul Jimenez lại tuyên bố mình đang hạnh phúc tại sân Molineux và không nghĩ tới việc ra đi. Cầu thủ này cho hay: "Tôi có hợp đồng đến năm 2023. Không phải chúng tôi phải đủ điều kiện tham dự cúp C1 thì tôi mới ở lại. Tôi đang có cuộc sống tốt, hạnh phúc với Wolves, tôi cũng như toàn đội đang làm những việc quan trọng.

Chúng tôi đã cố gắng hết sức kể từ đầu mùa giải trước. Wolves đã đủ điều kiện tham dự Europa League, bây giờ chúng tôi đang chiến đấu cho một suất thi đấu ở UEFA Champions League. Và đó là động lực lớn để tôi tiếp tục phát triển, tham cúp Champions League luôn là điều làm bạn hài lòng và khiến bạn nghĩ về những điều lớn lao".

Bên cạnh đó, Jimenez cũng cho biết mình muốn chơi bóng trong nhiều năm nữa: "10 năm nữa tôi sẽ 39 tuổi, không biết lúc đó tôi sẽ ra sao, có thể là tôi đã giải nghệ. Hy vọng là tôi có thể kéo dài sự nghiệp hết mức có thể. Tôi đã từng là một cầu thủ bị chấn thương, giờ tôi hy vọng sẽ tiếp tục chơi bóng trong nhiều năm nữa

Sau đó, tôi muốn trở thành một HLV hoặc trở thành một BLV, tôi sẽ tiếp tục làm việc liên quan tới bóng đá. Hiện tại tôi đang có một cuộc sống vui vẻ ở châu Âu nhưng trong tương lai tôi có thể sẽ trở lại Mỹ".