Inter Milan lên nhì bảng - Juventus thắng trận derby

(VOH) - Inter Milan lên nhì bảng Serie A sau trận thắng nhọc 2-1 chủ nhà Sassuolo, Juventus đá bại Torino 1-0 ở trận derby diễn ra tại vòng 7 Serie A.

Torino 0-1 Juventus

Juventus trở lại Serie A với sự tự tin cao độ sau khi đánh bại Chelsea ở lượt 2 vòng bảng Champions League. Đây là thời điểm mà Lão bà đang có phong độ rất tốt dù thiếu vắng nhiều trụ cột trên hàng công như Dybala và Morata.

Tuy nhiên, với ưu thế sân nhà, Torino mới là đội chơi hay hơn trong hiệp 1 và tạo ra vô số cơ hội nguy hiểm. Nếu không phải tài năng của thủ môn Szczesny cộng thêm một chút may mắn thì một trong số những pha dứt điểm của Lukic, Pobega hay Brekalo đã thành bàn thắng.

Inter Milan lên nhì bảng - Juventus thắng trận derby
Locatelli ghi bàn thắng duy nhất giúp Juventus đá bại Torino.

Hiệp 2 chứng kiến sự ăn miếng trả miếng từ hai bên. Thủ môn Milinkovic-Savic kịp cản phá một cú đánh đầu của Sandro trước khi xuất sắc từ chối cú nã "đại bác" ngoài vòng cấm của Cuadrado, xen giữa 2 pha dứt điểm đó Torino đáp trả với pha phản công nhưng hàng thủ Juventus may mắn về kịp để ngăn chặn được.

Đến phút 86, nhận bóng từ Chiesa từ trước vòng cấm Torino, Locatelli tung ra pha cứa lòng mượt mà găm bóng vào góc chết ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Thắng chung cuộc 1-0, Lão bà có chiến thắng thứ 4 liên tiếp.

Sassuolo 1-2 Inter Milan

Ngay phút thứ 5 của trận đấu giữa chủ nhà Sassulo vs Inter Milan, Barella đã có cơ hội ghi bàn nhưng cú dứt điểm trong vòng cấm của anh lại không chính xác. Sau đó, Sassuolo đáp trả với cú sút của Defrel khiến thủ môn Handanovic phải vất vả cản phá.

Tới phút 20, trung vệ Milan Skriniar phạm lối với Jeremie Boga trong vòng cấm và trọng tài không ngần ngại cho Sassuolo được hưởng quả 11m. Domerico Berardi không mắc sai lầm nào mở tỷ số trận đấu. 1-0 cũng là tỷ số của hiệp 1.

Inter Milan lên nhì bảng - Juventus thắng trận derby
Thắng nhọc Sassuolo, Inter lên nhì bảng Serie A.

Bước sang hiệp 2, Sassuolo tiếp tục tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm khiến HLV Simone Inzaghi quyết định thay một lúc 4 người ở phút 57 để lấy lại thế trận. Đúng 1 phút sau Inter đã có bàn thắng gỡ hòa. Ivan Perisic thực hiện quả tạt đẹp mắt vào trong cho Edin Dzeko đánh đầu tung lười Consigli.

Sassuolo có vẻ bị ảnh hưởng tâm lý sau bàn thua này và càng lúc càng mắc nhiều lỗi. Phút 76 thủ môn Consigli đã băng ra ngoài vòng cấm không tốt và phạm lỗi với Dzeko khiến trọng tài chỉ tay vào chấm 11m sau một thời gian tham khảo VAR. Lautaro Martinez thực hiện thành công với cú đá vào góc thấp.

Những phút còn lại đội chủ nhà chủ động tấn công để tìm bàn gỡ nhưng kết quả 2-1 được giữ nguyên đến hết trận. Chiến thắng này giúp Inter tiếp tục bất bại ở Serie A và tạm leo lên thứ 2 với chỉ 1 điểm kém hơn Napoli.

KẾT QUẢ VÒNG 8 - LA LIGA 2021/22

Athletic Bilbao

1-0

Deportivo Alaves

Osasuna

1-0

Rayo Vallecano

Mallorca

1-0

Levante

Cadiz

0-0

Valencia

Atletico Madrid

2-0

Barcelona

KẾT QUẢ VÒNG 7 - SERIE A 2021/22

Cagliari

1-1

Venezia

Selernitana

1-0

Genoa

Torino

0-1

Juventus

Sassuolo

1-2

Inter Milan

KẾT QUẢ VÒNG 7 - BUNDESLIGA 2021/22

RB Leipzig

3-0

Bochum

Dortmund

2-1

Augsburg

Hertha Berlin

1-2

Freiburg

VfB Stuttgart

3-1

Hoffenheim

Wolfsburg

1-3

Moenchengladbach

FC Cologne

3-1

Greuther Fuerth

KẾT QUẢ VÒNG 9 - LIGUE 1 2021/22

Lens

2-0

Reims

Montpellier

1-1

Strasbourg

Nice

2-1

Brest