MU hòa thất vọng Everton ngay tại Old Trafford

(VOH) - Manchester United đã có trận hòa 1-1 đầy thất vọng trước Everton ngay trên sân nhà Old Trafford ở trận đấu sớm vòng 7 Ngoại hạng Anh (Premier League) 2021/22.

Được chơi trên sân nhà trong cuộc tiếp đón Everton tại vòng 7 Ngoại hạng Anh, MU tung vào sân đội hình với nhiều cầu thủ dự bị và cất những trụ cột như Ronaldo hay Pogba trên ghế dự bị. Tuy nhiên, sức ép của "Quỷ đỏ" vẫn là đủ lớn để khiến hàng thủ Everton rơi vào tình trạng báo động.

Tuy nhiên, sự thiếu chính xác ở những tình huống xử lý cuối cùng khiến MU chưa thể tìm được bàn mở tỷ số. Những phút tiếp theo chứng kiến sự phản kháng mạnh mẽ của Everton. Trong hiệp đấu thứ nhất, không phải MU mà chính Everton mới là đội chơi sáng nước và có nhiều cú dứt điểm hơn (7 so với 5). Đã không ít lần họ khiến các CĐV đội chủ nhà phải thót tim nhưng De Gea đã chơi tập trung để có một số pha cứu thua cho đội chủ nhà.

MU hòa thất vọng Everton ngay tại Old Trafford
Martial ghi bàn trở lại sau 8 tháng "tịt ngòi" ở Premier League.

Tưởng như hiệp 1 sẽ khép lại với tỷ số hòa không bàn thắng thì đúng ở phút 43, Anthony Martial trong lần hiếm hoi được đá chính đã có mặt đúng chỗ để dứt điểm hiểm hóc mở tỷ số cho MU. Hiệp 1 khép lại với chiến thắng tối thiểu dành cho thầy trò HLV Solskjaer.

Sau giờ nghỉ, Everton trong thế bị dẫn trước buộc phải cố gắng đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Về phía MU, HLV Solskjaer đã tung cả Sancho và Ronaldo vào sân với hy vọng đội chủ nhà sẽ gia tăng được cách biệt. Tuy nhiên, chỉ vài phút sau khi CR7 vào sân, MU đã để cho Everton đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát.

Phút 65, Everton tổ chức đợt phản công nhanh và Townsend sau khi nhận đường chuyền hợp lý của  Doucoure đã bình tĩnh tung ra cú đá chìm cực hiểm khiến thủ môn của MU không kịp phản ứng. Trong tình huống này, tiền vệ Fred của MU đã mắc lỗi khi không thể ngăn đối phương đưa bóng lên phía trên.

MU hòa thất vọng Everton ngay tại Old Trafford
Townsend "gieo sầu" cho MU trong hiệp 2.

Bàn gỡ choáng váng khiến "Quỷ đỏ" buộc phải đẩy cao đội hình toàn lực tấn công. Thế nhưng, ngay cả khi Ronaldo, Sancho và Pogba đã xuất hiện, MU vẫn không thể tạo ra sự khác biệt. Ngược lại, Everton lại có những tình huống phản công vô cùng nguy hiểm.

Phút 85, người hâm mộ MU đã trải qua một tình huống hú vía khi trọng tài không công nhận bàn thắng của trung vệ Mina vì lỗi việt vị. Những phút ít ỏi còn lại là không đủ để đội chủ nhà tìm được mành lưới đối thủ. Trận hòa đáng thất vọng trên sân nhà khiến MU có nguy cơ bị đánh bật khỏi top 4 sau vòng đấu này.

VÒNG 7 - GIẢI NGOẠI HẠNG ANH (PREMIER LEAGUE) 2021/22

THỨ BẢY - NGÀY 2/10/2021

18h30

Manchester United

1-1

Everton

21h00

Chelsea

-

Southampton

21h00

Wolvehampton

-

Newcastle

21h00

Burnley

-

Norwich

21h00

Leeds

-

Watford

23h30

Brighton

-

Arsenal

CHỦ NHẬT - NGÀY 3/10/2021

20h00

Tottenham

-

Aston Villa

20h00

West Ham

-

Brentford

20h00

Crystal Palace

-

Leicester City

22h30

Liverpool

-

Manchester City