Martial có bàn đầu tiên tại Ngoại hạng Anh sau 8 tháng - Townsend ăn mừng trêu ngươi Ronaldo

(VOH) - Martial đã phải chờ đến 8 tháng mới giải được cơn hạn hán bàn thắng tại Ngoại hạng Anh; Townsend đã có pha ăn mừng trêu ngươi siêu sao Ronaldo sau khi ghi bàn gỡ hòa 1-1 vào lưới MU.

Martial có bàn đầu tiên tại Ngoại hạng Anh sau 8 tháng

Ở trận đấu giữa MU vs Everton tại vòng 7 Ngoại hạng Anh, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã bất ngờ cất Cristiano Ronaldo trên băng ghế dự bị và để Anthony Martial cùng Edinson Cavani ra sân ngay từ đầu.

Ở phút 43, đón đường mở bóng rất thoáng của Bruno Fernandes, Martial thực hiện cú sửa lòng đưa bóng khẽ chạm vào chân một hậu vệ Everton làm bó tay thủ môn Pickford để mở tỷ số cho đội chủ nhà.

Martial có bàn đầu tiên tại Ngoại hạng Anh sau 8 tháng - Townsend ăn mừng trêu ngươi Ronaldo
Martial có bàn đầu tiên tại Ngoại hạng Anh sau 8 tháng.

Bàn thắng này không chỉ khai thông thế bế tắc cho MU mà còn là một sự giải tỏa cực lớn cho cá nhân Martial. Tiền đạo người Pháp đã chịu rất nhiều chỉ trích trong thời gian qua do phong độ sa sút.

Theo thống kê, pha ghi bàn vào lưới Jordan Pickford mới là bàn thắng đầu tiên của Martial tại Premier League sau 8 tháng trời. Lần cuối cùng tiền đạo người Pháp nổ súng tại giải đấu cao nhất xứ sương mù là vào ngày 3/2/2021.

Khi đó, Martial đã lập một cú đúp trong chiến thắng 9-0 của Quỷ đỏ thành Manchester. Kể từ đó tới nay, anh chưa một lần được hưởng niềm vui ghi bàn. Có vẻ như Everton chính là đối thủ yêu thích nhất của Martial. Anh hiện đã ghi 7 bàn vào lưới đội bóng này, nhiều hơn bất kỳ đối thủ nào khác. Tính riêng tại Premier League, Martial cũng đã 5 lần phá lưới Everton, bằng với số bàn thắng vào lưới Southampton.

Townsend ăn mừng trêu ngươi Ronaldo sau khi ghi bàn vào lưới MU

Cũng trong trận đấu giữa MU vs Everton, Townsend đã ghi bàn thắng quân bình tỷ số 1-1 cho đội khách sau khi nhận đường chuyền thuận lợi của Doucoure ở phút 64.

Đây chính là bàn thắng thứ 5 sau 9 lần ra sân trên mọi đấu trường của Townsend cho Everton, bằng với số bàn thắng của anh sau 79 trận cho đội bóng cũ Crystal Palace. Cầu thủ này cũng đã có lần đầu tiên trong sự nghiệp ghi bàn ở 3 trận liên tiếp tại Premier League.

Martial có bàn đầu tiên tại Ngoại hạng Anh sau 8 tháng - Townsend ăn mừng trêu ngươi Ronaldo
Townsend ăn mừng trêu ngươi Ronaldo sau khi ghi bàn vào lưới MU.

Sau khi ghi bàn, Townsend đã chạy ra phía cột cờ góc, nhảy lên trước khi quay người lại giơ 2 tay về phía sau và hô vang "Siiiiiii". Đây chính là cách ăn mừng quen thuộc của Cristiano Ronaldo.

Đáng chú ý, Ronaldo chỉ vừa mới vào sân từ phút 57 để thay cho Edinson Cavani. Siêu sao người Bồ Đào Nha còn chưa có cú dứt điểm nào thì đã bị đối thủ ăn mừng một cách trêu ngươi.