Paul Pogba có phần sa sút phong độ - Solskjaer khẳng định Sancho sẽ chơi tốt tại MU

(VOH) - Phong độ của tiền vệ Paul Pogba đã có phần sa sút vì sự xuất hiện của Ronaldo; HLV Solskjaer khẳng định Jadon Sancho sẽ chơi tốt cho MU bất chấp khởi đầu không ấn tượng.

Paul Pogba có phần sa sút phong độ

Màn tái xuất của Cristiano Ronaldo đang tạo nên một hiệu ứng tích cực tại Old Trafford. Tuy nhiên, phong độ của Paul Pogba đã có phần giảm sút, bắt đầu từ thời điểm CR7 đá trận đầu tiên tại Ngoại hạng Anh mùa này.

Theo nhà báo Paolo Condo, sự sa sút của tuyển thủ Pháp đến từ việc anh cảm thấy mình không còn là một siêu sao tại Old Trafford. Chân sút 28 tuổi luôn muốn mình là trung tâm của sự chú ý, điều đang thuộc về Ronaldo.

Paul Pogba có phần sa sút phong độ - Solskjaer khẳng định Sancho sẽ chơi tốt tại MU
Pogba không thực sự vui khi chơi cạnh Ronaldo.

"Sau sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo, Pogba không còn cảm thấy mình là một siêu sao của MU nữa. Cậu ấy không còn là trung tâm của sự chú ý. Và trong vài trận gần đây, phong độ của Pogba đã sa sút rất nhiều", Condo cho biết.

Cựu tiền vệ Juventus có một khởi đầu như mơ ở mùa giải năm nay với bảy pha kiến tạo chỉ trong ba trận đấu đầu tiên. Thế nhưng hiện tại, Pogba đã trải qua bốn trận đấu mà không đóng góp trực tiếp vào bàn thắng nào.

Việc tìm cách khai thác hết tiềm năng của Paul Pogba vẫn luôn là vấn đề nan giải với HLV Ole Solskjaer kể từ khi nhậm chức. Chiến thuật của nhà cầm quân người Na Uy bị đánh giá là không phù hợp với tuyển thủ Pháp bởi anh vẫn chơi rất hay mỗi lần khoác áo Les Bleus.

Truyền thông châu Âu cũng không loại trừ khả năng ngôi sao 28 tuổi sẽ ra đi ở cuối mùa giải năm nay. Hiện tại, Pogba đã bước vào năm cuối hợp đồng tại Old Trafford và đang lọt tầm ngắm của một số đội bóng lớn.

Siêu cò ra tay, Pogba chuẩn bị gia nhập 'gã khổng lồ' miễn phí

Theo thông tin mới được tiết lộ từ tờ El Nacional, Real Madrid đã trở thành điểm đến khả dĩ nhất cho Paul Pogba trong thị trường chuyển nhượng mùa hè tới.

Bất chấp những nỗ lực níu kéo từ MU, cả người đại diện Mino Raiola lẫn Paul Pogba đều ưu tiên việc chuyển sang đội bóng mới. Với Pogba, tiền vệ người Pháp muốn được thi đấu ở La Liga còn với Raiola, siêu cò người Hà Lan biết rằng mình sẽ nhận về khoản tiền lót tay lớn nếu thân chủ ký hợp đồng với một đội bóng mới.

Paul Pogba có phần sa sút phong độ - Solskjaer khẳng định Sancho sẽ chơi tốt tại MU
Pogba nhiều khả năng sẽ rời Man United miễn phí.

Chính vì thế, Mino Raiola đã thuyết phục chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid nhanh chóng đưa ra quyết định về việc ký hợp đồng với Pogba. Đội chủ sân Bernabeu đã theo đuổi Pogba một thời gian dài và họ hiểu thị trường chuyển nhượng mùa hè sang năm là cơ hội tuyệt vời để có được ngôi sao người Pháp.

Hợp đồng giữa Pogba với Man United sẽ hết hạn vào tháng 6/2022, nhưng ngay từ tháng Giêng, các đội bóng đã có quyền đưa ra đề nghị hợp đồng và chờ đợi câu trả lời từ cầu thủ.

Bên cạnh Real Madrid, có nhiều đội bóng lớn khác cũng đang rất muốn chiêu mộ Pogba, bao gồm cả PSG và Juventus.

Solskjaer khẳng định Sancho sẽ chơi tốt tại MU

Người hâm mộ đã kỳ vọng rất nhiều vào cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho sau khi MU chiêu mộ anh vào kỳ chuyển nhượng mùa hè với bản hợp đồng trị giá 73 triệu bảng từ Dortmund.

Paul Pogba có phần sa sút phong độ - Solskjaer khẳng định Sancho sẽ chơi tốt tại MU
Sancho chưa đáp ứng được kỳ vọng ở MU.

Tính đến thời điểm hiện tại, có thể nói Jadon Sancho đã trở thành "bom xịt" với những màn trình diễn thiếu thuyết phục của mình trong màu áo MU. Anh mới đá chính 2 trận ở Ngoại hạng Anh mùa này và chưa ghi được bàn nào sau 8 lần ra sân.

Bất chấp thực tế đó, HLV Ole Gunnar Solskjaer cho biết ông hoàn toàn tin tưởng rằng tiền đạo này sẽ thành công và chiến lược gia người Na Uy chỉ ra cách để Sancho 'mở khóa' điểm mạnh của mình: "Những gì chúng tôi cần ở Jadon là trở nên trực diện hơn, tự tin hơn để vượt qua cầu thủ đối phương nhiều lần".

MU kháng cáo thẻ đỏ của Wan-Bissaka

Wan-Bissaka phải nhận thẻ đỏ ở phút 35 ở trận gặp Young Boys sau pha vào bóng vụng về dẫn đến việc giẫm chân vào chân Christopher Martins. Anh bị cấm thi đấu một trận và bị nâng lên thành hai khi UEFA tuyên bố đó là pha vào bóng thô bạo.

Nhưng vào giữa tuần qua, De Bruyne của Man City cũng thực hiện một pha tranh chấp giống hệt vậy với Idrissa Gueye trong trận PSG- Man City nhưng chỉ nhận thẻ vàng.

MU cho rằng nếu so sánh, án phạt của Wan-Bissaka là quá nặng và họ quyết định kháng cáo. “Tôi rất ngạc nhiên, rất thất vọng. Tất nhiên chúng tôi sẽ kháng cáo. Đó gần như là lệnh cấm 3 trận vì chúng tôi đã chơi thiếu người trong hai phần ba trận. Nếu bạn nhìn vào pha vào bóng khác từ phía Man City, nó có lẽ nguy hiểm hơn nhưng lại chỉ nhận thẻ vàng, đó là sự mâu thuẫn”, HLV Solskjaer thể hiện sự bất bình.

Paul Pogba có phần sa sút phong độ - Solskjaer khẳng định Sancho sẽ chơi tốt tại MU
MU kháng cáo thẻ đỏ của Wan-Bissaka.

HLV Solskjaer cảnh cáo Van de Beek

Trong trận MU thắng Villarreal ở Champions League, máy quay đã bắt gặp được hình ảnh Donny Van de Beek giận dữ, nhổ bã kẹo cao su xuống sàn khi không được HLV Solskjaer sử dụng. Nhà cầm quân Na Uy đã thực hiện nhiều sự thay đổi người ở trận cầu này nhưng tuyệt nhiên không đả động đến Van de Beek.

Trước hành động của cậu học trò, HLV Solskjaer đã lên tiếng cảnh cáo. “Tôi có một đội hình gồm các cầu thủ ở nhiều ĐTQG khác nhau, những cầu thủ cạnh tranh và luôn mong muốn tạo ra sự khác biệt. Để chúng tôi có thể cùng nhau thành công, đội bóng cần những năng lượng tích cực.

MU không thể có những cá nhân thiếu năng lượng hay những kẻ hờn dỗi. Donny chưa bao giờ ảnh hưởng tiêu cực đến đội bóng. Nhưng ngay khi tôi thấy các cầu thủ ảnh hưởng tiêu cực đến toàn đội thì đó là một câu chuyện khác. Tôi có thể sẽ nghiêm khắc hơn một chút.”

Paul Pogba có phần sa sút phong độ - Solskjaer khẳng định Sancho sẽ chơi tốt tại MU
Van de Beek giận dữ, nhổ bã kẹo cao su xuống sàn khi không được sử dụng ở trận gặp Villarreal.

MU muốn trao đổi cầu thủ với Inter

Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin Inter Milan đang chuẩn bị tinh thần cho thương vụ hợp tác với MU- đội bóng đang theo đuổi Milan Skriniar. Phong độ của Milan Skriniar thời gian qua đã thu hút sự chú ý của MU và họ muốn đưa ra một đề nghị ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

Tờ Daily Mail (Anh) cho biết, MU dự tính sẽ dùng Van de Beek để trao đổi với Inter. Cầu thủ người Hà Lan hiện không hạnh phúc ở Old Trafford vì thiếu thời gian thi đấu dưới thời Ole Solskjaer. Các nguồn tin cho biết anh đang tìm cách rời Old Trafford để có thể ra sân nhiều hơn. Về phía Inter, HLV Simone Inzaghi đang muốn tăng cường các lựa chọn ở hàng tiền vệ.

Paul Pogba có phần sa sút phong độ - Solskjaer khẳng định Sancho sẽ chơi tốt tại MU
MU muốn dùng Van de Beek trao đổi Milan Skriniar.