Chờ...

Tin bóng đá: Bruno Fernandes vẫn được lựa chọn đá 11m

(VOH) - Fernandes đã tiết lộ rằng anh vẫn là người chịu trách nhiệm đá phạt đền cho MU trận gặp Villarreal; BHL MU tin rằng trung vệ Raphael Varane sẽ giúp cho lối chơi của đội nhanh hơn.

Bruno Fernandes vẫn được lựa chọn đá 11m

Bruno Fernandes đã bỏ lỡ một quả đá phạt đền ở phút bù giờ trong trận thua 0-1 tại Premier League của MU trước Aston Villa vào thứ Bảy tuần trước. Thời điểm đó, một bộ phận lớn người hâm mộ ngạc nhiên rằng cầu thủ 27 tuổi được thực hiện dù siêu sao Cristiano Ronaldo vẫn có mặt trên sân.

Bruno Fernandes vẫn được lựa chọn đá 11m - Varane sẽ giúp cho lối chơi của MU nhanh hơn
Bruno Fernandes vẫn được lựa chọn đá 11m.

Việc bỏ lỡ quả phạt 11m trước Aston Villa dẫn đến suy đoán rằng Fernandes có thể bị HLV Ole Gunnar Solskjaer tước bỏ nhiệm vụ thực hiện quả phạt đền, mặc dù anh đã thực hiện thành công 21 trong 23 lần cho Quỷ đỏ.

Tuy nhiên, cựu tiền vệ Sporting Lisbon khẳng định anh vẫn là người chịu trách nhiệm đá 11m đầu tiên nếu MU được hưởng phạt đền trong trận đấu với Villarreal ở vòng bảng Champions League giữa tuần qua, đồng thời chỉ ra cách Solskjaer sẽ quyết định ai là người thực hiện các quả phạt đền trong tương lai.

"Tôi vẫn thực hiện các quả phạt đền ở trận gặp Villarreal, nhưng chúng tôi đã không nhận được quả phạt đền nào. HLV sẽ quyết định trước trận đấu ai sẽ là người thực hiện", Bruno Fernandes nói với BT Sport.

Varane sẽ giúp cho lối chơi của MU nhanh hơn

Đánh giá từ các thành viên trong BHL của MU, họ nhận thấy tân binh Raphael Varane là trung vệ tốt nhất CLB trong việc phát triển lối chơi với tốc độ nhanh hơn. Bộ phận này khẳng định Varane làm việc đó tốt hơn nhiều so với thủ quân Harry Maguire hay Victor Lindelof.

Việc BHL MU "chọn" Varane để phát triển lối chơi của CLB có liên quan tới đề xuất của Ronaldo. Tiền đạo 36 tuổi đã nói rõ với HLV Solskjaer rằng MU cần phải chơi với tốc độ nhanh hơn nếu muốn tận dụng tối đa khả năng săn bàn của anh.

Bruno Fernandes vẫn được lựa chọn đá 11m - Varane sẽ giúp cho lối chơi của MU nhanh hơn
Varane và Ronaldo cũng có những sự hiểu biết nhất định về đối phương khi đã chơi bóng nhiều năm ở Real Madrid.

Siêu sao người Bồ Đào Nha cho đến nay được bố trí đá cao nhất trên hàng công. Những vệ tinh hỗ trợ xung quanh là Jadon Sancho, Mason Greenwood, Paul Pogba, Bruno Fernandes. Tuy nhiên, sự phối hợp và ăn ý giữa các bên chưa thực sự tốt dù cho Ronaldo vẫn phát huy khả năng chạy chỗ và săn bàn của bản thân với 5 bàn sau 6 trận, hiệu suất hoàn hảo cho một cầu thủ đã 36 tuổi.

Ngược lại, Varane và Ronaldo cũng có những sự hiểu biết nhất định về đối phương khi đã chơi bóng nhiều năm ở Real Madrid. Cầu thủ người Pháp tuy là trung vệ nhưng có khả năng phát động tấn công tốt bằng những đường chuyền dài hay các pha chọc khe có chủ đích.

Bây giờ khi MU mất Maguire trong vài tuần vì chấn thương, họ có thể thử nghiệm những toan tính của mình lên Varane. Khi Lindelof đá cặp với Varane, người ta nhận thấy ngôi sao người Thụy Điển triển khai bóng cũng nhanh hơn, xử lý cũng đơn giản hơn.