Inter Milan muốn trao đổi cầu thủ với Man City

Để hy vọng có được chữ ký của tiền đạo Sergio Aguero, Inter Milan sẵn sàng trao đổi cầu thủ với Man City.

Romelu Lukaku đang chơi rất tốt trong màu áo Inter Milan, anh kết hợp rất tốt cùng Lautaro Martinez. Tuy nhiên, cầu thủ người Argentina đang đứng trước khả năng rời đội bóng thành Milan, anh đang là mục tiêu hàng đầu của Barca. Bản thân cầu thủ 22 tuổi cũng muốn tới Camp Nou để chơi bóng bên cạnh đồng hương Messi.

Inter Milan muốn có Aguero của Man City

Inter Milan muốn có Aguero của Man City

Ngay từ thời điểm này, Inter Milan đã phải lên kế hoạch tìm người thay Lautaro Martinez. Rất nhiều mục tiêu được họ nhắm tới, trong đó có Sergio Aguero của Man City. Trong những mùa giải gần đây cầu thủ sinh năm 1988 chơi cực tốt, anh được đánh giá là một trong những trung phong tốt nhất thế giới hiện tại.

Hiểu rằng Man City không dễ nhả ngôi sao của mình, bởi vậy Inter Milan sẵn sàng trao đổi cầu thủ. Cụ thể, đội bóng của Italia sẵn sàng để Milan Skriniar ra đi theo chiều ngược lại. Đại diện của Serie A hiểu rằng đội chủ sân Etihad đang thèm khát trung vệ của họ, bởi vậy để có El Kun, Inter chấp nhận hy sinh Milan Skriniar.

Mùa giải năm nay, trung vệ Aymeric Laporte không đóng góp nhiều vì dính chấn thương dài hạn, trong khi các trung vệ còn lại chơi không đạt yêu cầu. Chính vì vậy Pep Guardiola cần phải nâng cấp hàng phòng ngự ngay vào Hè này. Sức trẻ, khát khao chiến đấu cùng tiềm năng của Skriniar chính là điều mà cựu HLV Barca đánh giá cao ở cầu thủ này.